Celeb Online

คาเนโบ ชวนคนดังเปิดตัวผลิตภัณฑ์บำรุงผิวพร้อมเคาน์เตอร์ใหม่


บริษัท คาเนโบ คอสเมติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงาน “KANEBO LIFE INTELLIGENCE” แรงบันดาลใจจากความชาญฉลาดของสิ่งมีชีวิต สู่ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวรูปแบบใหม่ KANEBO I HOPE Unity System “ON. & IN.” การปรนนิบัติผิวเพียง 2 ขั้นตอนเพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด พร้อมปรับโฉมทั้งผลิตภัณฑ์และเคาน์เตอร์ครั้งสำคัญของคาเนโบ โดยมี มร. มาซาทากะ อิมูระ ผู้อำนวยการ เอเชียกรุ๊ป บริษัท คาเนโบ คอสเมติกส์ อิงค์ ประเทศญี่ปุ่น พร้อมด้วย แสงเดือน อุทารวุฒิพงศ์ ผู้จัดการฝ่ายวางแผนกลยุทธ์ บริษัท คาเนโบ คอสเมติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด และณัฐธิดา ชุติเชาวน์กุล ผู้จัดการทั่วไปบริหารสินค้า A เดอะมอลล์ กรุ๊ป ให้การต้อนรับผู้เข้าร่วมงาน ณ สยามพารากอน


ภายในงานมีเหล่าเซเลบริตี นักแสดง และบิวตี้บล็อกเกอร์ ร่วมงานคับคั่ง อาทิ แพรวปรียา ชุมสาย ณ อยุธยา, เพชรพราว ณ ลำปาง, ปรียามล ธนวิสุทธิ์, พัณณิตา ณ.ส.สนิทวงศ์ ณ อยุธยา, ศิลป์ศุภา อภิรักษ์ทานนท์, รัสรินทร์ ชุมสาย ณ อยุธยา, ณิรินทร์ญา มณีธัญญาสิทธิ์, อัจจิมา โกสุมา, ฉัตรดาว สิทธิผล, ภิญญาดา จันทร์แจ่มจรูญ และแอนน่า กลึคส์


พร้อมเปิดโอกาสให้ผู้ร่วมงานได้ตรวจเช็กสภาพผิวหน้า และสัมผัสผลิตภัณฑ์บำรุงผิวใหม่ KANEBO ON. & IN. SKINCARE ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากแนวคิดและเทคโนโลยีของสกินแคร์ ด้วยระบบการเลียนแบบกลไกตามธรรมชาติของชั้นผิวที่มีการปรับตัวในสภาวะแวดล้อมต่างๆ ประกอบด้วย KANEBO ON SKIN ESSENCE เอสเซนส์บำรุงผิวชั้นนอก ช่วยเติมเต็มและรักษาความชุ่มชื้น เพื่อผิวที่เนียนนุ่มยืดหยุ่น และ KANEBO CREAM IN DAY สำหรับกลางวัน หรือ KANEBO CREAM IN NIGHT สำหรับกลางคืน ครีมสูตรพิเศษที่ได้รับแรงบันดาลใจจากไขมันที่ห่อหุ้มผิวบอบบางของทารกแรกเกิด ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นยาวนาน พร้อมรับวันใหม่ที่สดใส


นอกจากนี้ ยังนำเสนอ KANEBO AUTUMN 2020 MAKEUP COLLECTION ที่มาพร้อมทั้งเบสเมคอัพ ไอเท็มที่สามารถควบคุมสีผิว และเมคอัพสีสันใหม่ โดยมี KANEBO MOISTURE ROUGE NEO ลิปสติกอัจฉริยะที่ให้การบำรุงด้วยเนื้อสีเข้มข้น เป็นไอเท็มชูโรงให้ได้เลือกสัมผัส 12 สีที่แตกต่าง ภายใต้เคาน์เตอร์คาเนโบคอนเซ็ปต์ใหม่แห่งแรกในเอเชีย พร้อมเผยแพกเกจจิงที่ได้รับการดีไซน์ให้เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยลดการใช้แผ่นฟิล์มพลาสติกห่อหุ้ม และใช้วัสดุที่สามารถรีไซเคิลได้