Celeb Online

“กิเลน” จับมือ “บิวตี้ เจมส์” รังสรรค์ขนมไหว้พระจันทร์ทองคำ


ในวาระครบรอบ 50 ปี ภัตตาคารกิเลน จับมือกับ บิวตี้ เจมส์ รังสรรค์ “ขนมไหว้พระจันทร์กิเลนทองคำ” ต้อนรับเทศกาลวันไหว้พระจันทร์ ที่จะจัดทุกวันขึ้น 15 ค่ำเดือน 8 ของทุกปี เพื่อให้เป็นดั่งคำอวยพร ส่งต่อความโชคดี และความเป็นมงคลให้แก่ลูกค้าคนพิเศษ พร้อมจัดงาน “เดอะ แกรนด์ โอเพนนิง ออฟ คิริน โกลเดน มูน เค้ก” (The Grand Opening of Kirin's Golden Moon Cake) และเสริมความปังด้วยแฟชั่นโชว์เครื่องประดับคอลเลกชันแห่งความเป็นมงคลสุดอลังการ โดยเหล่าเซเลบชื่อดัง นำโดย อเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ และอาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์


สำหรับ ขนมไหว้พระจันทร์กิเลนทองคำ นั้น จะเป็นขนมไหว้พระจันทร์ชุบทองคำแท้ 99.99% จำนวน 100 ชิ้น มูลค่ารวม 10 กว่าล้านบาท เพื่อส่งต่อสิ่งดีๆ ที่เป็นมงคลให้แก่ผู้ที่มาร่วมงาน


ภายในงาน บิวตี้เจมส์ ยังได้นำเครื่องประดับคอลเลกชัน “AUSPICIOUS JEWELLERY COLLECTION” ที่ถูกรังสรรค์โดยดีไซเนอร์ไทย อัญมณีมงคลชนิดต่างๆ ที่ล้วนแต่มีความหมายที่เป็นมงคลแฝงอยู่ ควรแก่การมอบให้กันในโอกาสที่เป็นมงคลต่างๆ ในฐานะตัวแทนส่งมอบความสุข คำอวยพร และความโชคดีให้แก่ทั้งผู้ให้และผู้รับ รวม 12 ชิ้น มาจัดแสดงเป็นแฟชั่นโชว์สุดพิเศษ นำทีมโดยเหล่านายแบบนางแบบกิตติมศักดิ์ อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ ดาราหนุ่มหน้าตี๋ ในธีมแดง ส้ม และทอง เพื่อร่วมเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสเทศกาลวันไหว้พระจันทร์


ส่วนขนมไหว้พระจันทร์ของภัตตาคารกิเลนมีไส้ต่างๆ ได้แก่ ทุเรียน ลูกบัว โหวงยิ้ง ถั่วดำ งาดำ และชาเขียว ถูกบรรจุลงในกล่องที่ออกแบบมาเป็นพิเศษโดย พีรดา ชีพสัตยากร ศิลปินนักวาดภาพสีน้ำซึ่งเคยสร้างสรรค์ผลงานร่วมกับแบรนด์และองค์กรต่างๆ มากมาย แถมโปรโมชั่นพิเศษช่วง Pre-Order ยิ่งซื้อยิ่งคุ้ม