Celeb Online

“ศิลป์ศุภา อภิรักษ์ทานนท์” ฉลอง 10 ปี บนเส้นทางแห่งพลังความมั่นในผู้หญิง


Peace by Silsupa แบรนด์ที่เกิดขึ้นมาจากแรงบันดาลใจอันเปี่ยมล้นของ “พีช-ศิลป์ศุภา อภิรักษ์ทานนท์” Founder & Creative Director ของแบรนด์ ผู้คำนึงถึงความต้องการของที่แท้จริงของผู้หญิง ที่ต้องการเฟ้นหาสิ่งที่เติมเต็มความมั่นใจในการสวมใส่เสื้อผ้า เพื่อผลักดันพลังความมั่นใจในตัวเองออกมา โดยไร้ซึ่งการตามกระแสใดๆ และยังคงคุณภาพอยู่กับฐานลูกค้าที่เหนียวแน่น และวันนี้ Peace by Silsupa เพิ่งฉลองครบรอบ 10 ปีกับงาน Gala Dinner อย่างยิ่งใหญ่ ณ Wang Hinghoi


เป็นงานที่รวมผู้หญิงในแบบฉบับ Peace by Silsupa อาทิ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ, วุ้นเส้น วิริฒิพา, คริส หอวัง, เอมมี่ มรกต, โบว์ เมลดา, โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์, มิว นิษฐา, พิม พิมประภา, ปราง กัญญ์ณรัณ, เบ็คกี้ รีเบคก้า

Peace by Silsupa แบรนด์ไทยดีไซเนอร์ที่ยังความไทม์เลส ในแบบ Unique ผสานความสง่างามที่ไม่เหมือนใคร ดึงความ Urban Feminie และความมั่นใจ ออกมาได้เด่นชัดในสไตล์ของแต่ละคน ซึ่งไม่เพียงแต่การเลือกสรรวัสดุและดีไซน์ออกแบบที่มีดีเทล ช่วยขับสรีระเน้นจุดเด่นกลบจุดด้อย ช่วย Empower ให้กับผู้หญิงในทุกๆ ไลฟ์สไตล์


“ตลอดระยะเวลา 10 ปี สไตล์ของ Peace by silsupa มีการปรับเปลี่ยนตามบริบทของยุคสมัย แต่ทุกอย่างในดีเอ็นเอของแบรนด์ยังคงความยูนีค ที่พีชตั้งใจเติมลงไปในทุกๆ เอเลเมนท์ ซึ่งเราคิดเสมอว่าเสื้อผ้าไม่ใช่แค่สิ่งที่สวมใส่ แต่มันคืออาวุธที่ดึงความมั่นใจภายใน เอาพลังงานที่ดีดี เอาความสง่างาม ของผู้หญิงเผยออกมาให้โลกเห็น และพลังเหล่านั้นก็จะช่วยดึงดูดกันจนเกิดเป็นกลุ่มก้อนของความเป็นเพื่อนหญิง ที่ต่างช่วยกัน Empower ความสวยที่แตกต่างของแต่ละคน แต่ลงตัวเมื่ออยู่รวมกัน ซึ่งพีชเองก็ต้องขอบคุณผู้หญิงของ Peace by Silsupa ที่ร่วมเดินเคียงข้าง ร่วมเติบโต ไปด้วยกัน ตลอดระยะเวลาที่เดินทางมาครบ 10 ปีนี้ด้วยค่ะ” พีช เจ้าของแบรนด์กล่าว