Celeb Online

2 คนดังรักงานดีไซน์ยกระดับการแต่งบ้าน เปิดแฟล็กชิปสโตร์ใจกลางสุขุมวิท


จากวิสัยทัศน์ของสองพี่น้องนักธุรกิจหญิง “ใหม่–พรนฎา นิวาตวงศ์” และ “เหมี่ยว-พราวพรรณ เลาหพงศ์ชนะ” ผู้เชี่ยวชาญด้านธุรกิจและงานดีไซน์กว่า 20 ปี ที่หลงใหลในงานออกแบบมาตั้งแต่สมัยเรียน พวกเธอพร้อมนำพาทุกคนสู่โลกแห่งการตกแต่งบ้านที่ไม่เหมือนใคร ด้วยการเปิดตัวสองแฟล็กชิปสโตร์ใหม่ “QD Selected” และ “EICHHOLTZ THAILAND” ที่ชั้น 1 ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ สุขุมวิท ปฏิวัติวงการเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านไทย ด้วยการเปิดตัวสองแฟล็กชิปสโตร์ใหม่ใจกลางสุขุมวิท นำเสนอดีไซน์ดัตช์สุดเท่และหรูหรา ที่จะเปลี่ยนบ้านของคุณให้เป็นแกลอรี่แห่งสไตล์


QD Selected เปิดให้ทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์การชอปปิ้งเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านสุดพิเศษ ที่จะทำให้การแต่งบ้านเป็นเรื่องสนุกและเต็มไปด้วยจินตนาการ ภายในร้านแบ่งเป็น 9 โซนที่น่าตื่นตาตื่นใจ ได้แก่ QD Selected Furniture, Chair Parade, Flower Corner, Poster, Accessories Room และอื่น ๆ อีกมากมาย โดยมี ดุ๊ก-ภาณุเดช วัฒนสุชาติ พิธีกรและนักจัดบ้านมือโปร ที่มาแชร์เคล็ดลับการจัดบ้านแบบ “ดัตช์จริต” ให้มีสไตล์และเปลี่ยนบรรยากาศได้ในพริบตา

พร้อมกันนี้ พลพัฒน์ อัศวะประภา แห่ง ASAVA ดีไซเนอร์ชื่อดัง ได้ร่วมแบ่งปันแรงบันดาลใจจากโลกแฟชั่นสู่การตกแต่งบ้าน นอกจากนี้ ยังร่วมด้วย อะตอม ชนกันต์ และภริยา คู่รักรุ่นใหม่ที่กำลังสนุกกับการแต่งบ้าน