Celeb Online

ศิลปินไทยรังสรรค์ลวดลายบนเวสป้า ส่งต่อพลังสู่มูลนิธิโรคหัวใจในเด็ก


หลังจบ VESPANISTA WEEKEND ESCAPADE และ VESPAFESTA WASP IN THE PARK เวสป้าก็ขอออกมาบินว่อนร่อนความสนุกอีกครั้ง ในงาน VESPARTE HE(ART) BEAT จับมือ 7 ศิลปินแห่งยุค ดีไซน์งานอาร์ตลงบนรถเวสป้าโชว์ผลงานกลางกรุง มอบรายได้จากการประมูลให้ มูลนิธิโรคหัวใจในเด็ก ส่งต่อพลังบวกให้เด็กไทยหัวใจเข้มแข็ง เป็นแรงบันดาลใจให้ทำตามความฝันได้อีก ที่ ATT19 เจริญกรุง ภายใต้แคมเปญ VIVA LA VESPA เอาใจเหล่า เวสปิสตี้ (VESPISTI) ไปครอง


ครั้งนี้เวสป้าจับมือกับ 7 ศิลปิน ที่กำลังอินในกระแสจนทุกวงการต้องจับตา มาร่วมกันสร้างมุมมองใหม่ๆ เปลี่ยนรถเวสป้าให้กลายเป็นอาร์ตไอคอนิก ครีเอทผลงานระดับมาสเตอร์พีซ เพื่อฉลองใปกับอีเวนต์สำคัญ

พรนฎา นิวาตวงศ์ ตั้งใจส่งต่อเรื่องดีๆ ออกไป หวังสร้างโอกาสสำหรับเด็กๆ กลุ่มที่เกิดมาพร้อมกับปัญหาโรคหัวใจ ที่ทำให้เด็กกลุ่มนี้มีข้อจำกัดของการใช้ชีวิต ซึ่งเวสป้าขอเป็นส่วนหนึ่งจัดการประมูลการกุศลรถเวสป้า ที่เป็นผลงานของศิลปินทั้ง 7 ท่าน เพื่อนำรายได้หลังหักค่าใช้จ่าย มอบให้มูลนิธิโรคหัวใจในเด็ก ทั้ง 3 แห่ง ได้แก่ มูลนิธิเด็กโรคหัวใจ ในพระอุปถัมภ์ของสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ มูลนิธิเพื่อสนับสนุนการผ่าตัดหัวใจเด็ก และโครงการหนึ่งหัวใจ สู่ชีวิตใหม่ มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก เป็นพลังสร้างสรรค์ที่ทางเวสป้าและบรรดาศิลปินจะร่วมใจกันสร้างปีกแห่งฝันให้แข็งแรงพร้อมโบยบิน