Celeb Online

“อิทธิฤทธิ์ รัตนทารส อัมพุช” ชวนหนุ่มๆ มิกซ์แอนด์แมตช์เทรนด์แฟชั่นสุดปัง


เอ็ม ดิสทริค เอาใจหนุ่มๆ ด้วยงานแฟชั่นพรีเซนเตชั่นสุดคูล “EM DISTRICT BOY'S BEST FRIENDS” รวมแฟชั่นลุคสำหรับผู้ชายหลากหลายสไตล์ ที่สร้างอินสไปร์ในการแต่งตัวด้วยไอเทมสุดฮิต และคอลเลกชันสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากแบรนด์แฟชั่นชื่อดังกว่า 40 แบรนด์ ให้หนุ่มๆ ได้อัปเดตเทรนด์ฮอต พร้อมชอปไอเทมโปรดกับโปรโมชั่นสุดพิเศษก่อนใครวันนี้-30 ก.ย.นี้ ที่ ชั้น M และชั้น 1 ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์


อิทธิฤทธิ์ รัตนทารส อัมพุช ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไป เอ็ม ดิสทริค กล่าวว่า “ผู้ชายทุกวันนี้หลายคนสนุกกับแต่งตัวมากขึ้น ด้วยการมิกซ์แอนด์แมตช์ลุคต่างๆ ตามสไตล์ความชอบ อย่างผมชอบแต่งตัวลุคสตรีทแฟชั่น จึงมักหยิบสตรีทไอเทมมาแมชต์กับลุคที่แต่ง เพื่อสะท้อนสไตล์ของผม แต่ต้องเหมาะกับงานหรือสถานที่ที่เราต้องไป ซึ่งที่เอ็มสเฟียร์มีหลากหลายแบรนด์ดังให้ได้เลือกชอปไอเทมสุดฮิต และเพื่อสร้างอินสไปเรชั่นให้ทุกคนได้สนุกกับการแต่งตัว เราจึงจัดงานนี้ขึ้น”


งานนี้มีเหล่าเซเลบริตี ดารา และแฟชั่นอินฟลูเอนเซอร์ชั้นนำของเมืองไทยร่วมงานคับคั่ง อาทิ ฟอส-จิรัชพงศ์ ศรีแสง, บุ๊ค-กษิดิ์เดช ปลูกผล, มาร์ค-ภาคิน คุณาอนุวิทย์, เก่ง-หฤษฎ์ บัวย้อย, บาส-อัศวภัทร์ ผลพิบูลย์, เจเจ-ปฏิภาณ เฟื่องฟูนุวัฒน์, ศิลปิน วง ATLAS และศิลปินวง PERSES เป็นต้น ร่วมชมแฟชั่นพรีเซนเตชั่นที่มิกซ์แอนด์แมตช์ นำเสนอลุคต่างๆ 3 สไตล์ ได้แก่ STREET STYLE ลุคใหม่ที่มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง, JAPANESE MINIMALISM ลดทอนดีเทลต่างๆ ลง เรียบง่ายทั้งสีสันและรูปทรง ให้หนุ่มๆ ดูเรียบโก้แบบคูลๆ และ VINTAGE WORKWEAR แฟชั่นสุดคลาสสิกลุควินเทจสุดชิค เผยลุคหนุ่มเท่แบบมีสไตล์

พร้อมด้วยมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินสุดฮอต อย่าง MIRRR และ THE TOYS สร้างความสนุกสนานให้กับทุกคนที่มาร่วมงาน