Celeb Online

เซเลบไทย-เกาหลีฉลอง! เทศกาลศิลปะระดับโลก


กลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์ โดย JAI by ONESIAM ลักชัวรีไลฟ์สไตล์คลับระดับโลก ร่วมฉลองเทศกาลศิลปะระดับโลก FRIEZE ณ กรุงโซล ด้วยการจัดค่ำคืนพิเศษในพิพิธภัณฑ์สุดไอคอนิก Korea Furniture Museum มอบสุดยอดประสบการณ์ล้ำค่า ซึ่งเป็นการจัดงานระดับโลก นอกกรุงเทพฯ เป็นครั้งที่ 2 โดยมีซูเปอร์สตาร์ระดับโลก อย่าง อีมินโฮ, อีจองแจ, พัคจูมี และธานี แสงรัตน์เอกอัครราชทูตไทยประจำสาธารณรัฐเกาหลี นักธุรกิจชั้นนำ ผู้มีชื่อเสียงในสังคม และเจ้าของแบรนด์ชื่อดังในเกาหลี อาทิ อิมแซรยอง (รองประธานกลุ่มแดซัง) อีแทซอง (ซีอีโอของเซอาโฮลดิ้ง) และคิมฮันกุก (ซีอีโอของเจนเทิล มอนสเตอร์) ร่วมงาน


นอกจากนี้ ผู้มีอิทธิพลระดับโลก อย่าง อีวา โชว์ (คี โซจู) ไซมอน ฟ็อกซ์ ผู้อำนวยการใหญ่ Frieze และนักออกแบบชื่อดังเจ้าของรางวัล ทีโอ ยาง (ทีโอ ยาง สตูดิโอ) ได้พบปะสังสรรค์กับเซเลบชาวไทยที่มาร่วมงาน อาทิ มาริษา เจียรวนนท์, กุลพัทธ์ ยันตรศาสตร์, ธราภุช และนิษฐา คูหาเปรมกิจ, มรกต แสงทวีป, คณชัย เบญจรงคกุล, กุลวิทย์ เลาสุขศรี, ธนวลัย วัชรพล, เดนนิส คาร์ลสัน, พริษฐ์ จิตตโรภาส และชญาภา จูตระกูล

ต้อนรับผู้ร่วมงานด้วยการแสดงดนตรีเกาหลีดั้งเดิม ในบรรยากาศหมู่บ้านจำลองที่ประกอบด้วย บ้าน “ฮันอก” ซึ่งเป็นบ้านโบราณ 10 หลัง แสดงให้เห็นถึงวิถีชีวิตของชนชั้นสูงในยุคราชวงศ์โชซอน จากนั้นได้เยี่ยมชมเรือนหลัก ซึ่งจัดแสดงเฟอร์นิเจอร์หายากกว่า 2,500 ชิ้น จากคอลเลกชักส่วนตัวของเจ้าของ ก่อนจะเข้าสู่ห้องอาหารที่ได้รับการตกแต่งออกแบบเองโดย ชยองมีซุก เจ้าของพิพิธภัณฑ์