Celeb Online

บูทีคอัตลักษณ์ใหม่โรลส์-รอยซ์ สาวกเตรียมรังสรรค์คันที่ใช่!


โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส เปิดบูทีคอัตลักษณ์ใหม่คอนเซ็ปต์ ‘Galleria’ ที่ชั้น 2 ภายในสยามพารากอน รังสรรค์โดย MGC-ASIA ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ โรลส์-รอยซ์ อย่างเป็นทางการในประเทศไทยตั้งแต่ปี 2555 พิธีเปิดมี รัตนา-ดร.สัณหวุฒิ และเจิดนภางค์ ธรรมชวนวิริยะ ผู้บริหาร บมจ.มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) เป็นประธาน โดยมี มยุรี ชัยพรหมประสิทธิ์, พล.ต.อ. ชัยวัฒน์ เกตุวรชัย, ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์, จาตุรนต์ โกมลมิศร์, จรวย ขันมณี, นิริน ลาภละมุน, ปิน หลี่ และ นิค-เจตั้น เศรษฐีสุวรรณ ร่วมงาน


ไฮไลต์ของบูทีคแห่งนี้คือ ‘Atelier’ ห้องพิเศษส่วนตัว ให้ลูกค้าสามารถรังสรรค์ยนตรกรรมคันโปรดแบบ Bespoke กลางห้องมีโต๊ะไม้ขนาดใหญ่ ไล่ระดับความลาดเอียง เปรียบเสมือนโต๊ะทำงานของศิลปินผู้เชี่ยวชาญ โดยมีจอแอลอีดีขนาดใหญ่อยู่ด้านหน้า เพื่อใช้ประกอบการและชมรายละเอียดต่างๆ ขณะที่ แอลอีดีทรงกลมที่แขวนด้วยสลิงจากเพดาน สามารถปรับระดับเพื่อตรวจสอบรายละเอียดของเนื้อสีหรือวัสดุต่างๆ ได้อย่างใกล้ชิด ในห้องนี้ยังมีตัวอย่างหลังคาดาวตก ‘Starlight Headliner’ ที่สัมผัสถึงความประณีตและพิถีพิถันกับผลงานระดับ craftsmanship ได้อย่างใกล้ชิด


บริเวณทางเข้ามีลักษณะคล้ายกับกระจังหน้าของ โรลส์-รอยซ์ ที่ได้แรงบันดาลใจจากเสาของวิหารแพนทิออน พร้อมกับสัญลักษณ์นางฟ้า (Spirit of Ecstasy) ที่อยู่ด้านบน และเมื่อก้าวสู่ด้านใน ก็จะพบกับยนตรกรรม โรลส์-รอยซ์ ที่จัดแสดงภายใต้ชุดไฟ kinetic lightning ที่ปรับระดับให้ไล้ไปตามแนวหลังคาของ โรลส์-รอยซ์ แต่ละรุ่นได้อย่างงดงาม ขณะที่ มุมพักผ่อนด้านหน้าจะมีพื้นที่จัดแสดงงานศิลป์สุดหรูหลากหลายแบรนด์ เรียกว่า ‘Cabinet of Curiosities’ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจ และเชิญชวนให้เกิดการสนทนาอย่างสร้างสรรค์