Celeb Online

“เบลล่า” ราณี ปลุกกระแสความหอมหรู ชวนอาบน้ำแบบลักชู


ครั้งแรกกับการเปิดโลกแห่งการอาบน้ำหอมที่ให้ฟิลลิ่งลักชูกับ บีไนซ์ เพอร์ฟูม ชาวเวอร์เจล และผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกาย ใหม่! บีไนซ์ โกลว์ แอนด์ เพอร์ฟูม บอดี้ เซรั่ม มอบความกระจ่างใส โกลว์สวย เผย 2 สเต็ปการดูแลผิวเริ่มตั้งแต่ขั้นตอนการอาบน้ำและการบำรุงผิวด้วยบอดี้เซรั่มสูตรใหม่ เพื่อผลลัพธ์ผิวสวยสัมผัสได้ พร้อมเพิ่มเสน่ห์หอมฟุ้งยาวนาน 24 ชั่วโมง ด้วยความหอมเทียบเท่าเคาน์เตอร์แบรนด์ บีไนซ์ (BeNice) ผู้นำนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและบำรุงผิวกาย หนึ่งในแบรนด์สินค้าคุณภาพภายใต้บริษัท นีโอ คอร์ปอเรท จำกัด (มหาชน) บริษัทสินค้าอุปโภคสัญชาติไทย คุณภาพระดับสากล


ร่วมเปิดประสาทสัมผัสไปกับการอาบน้ำหอมจาก บีไนซ์ เพอร์ฟูม ชาวเวอร์เจล และเปิดไฟให้ผิวกระจ่างใสกับ บีไนซ์ โกลว์ แอนด์ เพอร์ฟูม บอดี้ เซรั่ม พร้อมกับพรีเซนเตอร์สาวสวย “เบลล่า” ราณี แคมเปน” ที่มาร่วมโชว์ผิวหอมโกลว์ใส เล่นแสง สะกดทุกสายตา ท่ามกลางบรรยากาศแสนลักชู และหอมหรูจากผลไม้และมวลดอกไม้สุดสะพรั่ง ภายในงาน BeNice Live in Perfume ที่สุราลัย ฮอลล์ ชั้น 7 ไอคอนสยาม


โดยพรีเซนเตอร์สาวผิวสวยสุดโกลว์ “เบลล่า” ราณี แคมเปน ร่วมเผยเคล็ดลับความหอมลักชูแบบดับเบิล ว่า “ต้นเหตุแห่งความหอม ผิวโกลว์ใสของเบลในวันนี้ แน่นอนว่ามาจากบีไนซ์ เพอร์ฟูม ชาวเวอร์เจล กลิ่น Lychee & Rose โดยใช้คู่กับบีไนซ์ โกลว์ แอนด์ เพอร์ฟูม บอดี้ เซรั่ม กลิ่นเดียวกันที่ให้ความรู้สึกคลาสซี่ และโรแมนติก แล้วก็มี Top note เป็นกลิ่นลิ้นจี่ ซึ่งเป็นผลไม้เมืองร้อนที่มีทั้งความหอม และความหวานฉ่ำ ผสมเข้ากับกลิ่นกุหลาบ ที่เพิ่มความมีเสน่ห์ให้มากยิ่งขึ้น และนอกจากทำความสะอาดผิวแล้วยังบำรุงให้ผิวโกลว์ใสด้วยคุณสมบัติของสารสกัดต่าง ๆ ที่ช่วยบำรุงผิว ทั้งยังมีส่วนผสมของผงไข่มุกที่ช่วยผลัดเซลล์ผิว ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใสขึ้น รวมถึงเบบี้ คอลลาเจนจากญี่ปุ่น ที่ช่วยให้ผิวรู้สึกนุ่มนวลเหมือนผิวเด็กอีกด้วย ส่วนกลิ่น Pomelo & Poppy จะให้ความรู้สึกสดชื่น และให้เอเนอร์จี้ดีๆ โดยมี Top note เป็นกลิ่นส้มโอซึ่งเป็นกลิ่นในตระกูลซีตรัส ผสมผสานเข้ากับกลิ่นแชมเปญและตระกูลดอกไม้สีขาว ที่ให้ความรู้สึกกระปรี้กระเปร่า และสดใส เหมาะสำหรับวันที่เราไปแฮงค์เอ้าท์กับเพื่อน ๆ รวมทั้งช่วยให้ผิวที่หมองคล้ำแลดูกระจ่างใสยิ่งขึ้น แล้วก็มีสารต้านอนุมูลอิสระจากอะโวคาโดออยล์ให้ผิวของเราแข็งแรงขึ้นด้วยค่ะ”


นอกจากนี้ เบลล่า ยังเล่าถึงบรรยากาศในถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณาชุดล่าสุดของบีไนซ์ เพอร์ฟูม ชาวเวอร์เจล ว่า “บรรยากาศในวันถ่ายทำอบอวลไปด้วยความหอมและความสนุก โดยเบลได้ถ่ายทอดจินตนาการในช่วงเวลาอาบน้ำที่เหมือนเราได้ระเบิดความหอมมาแบ่งปันให้กับทุกคนที่อยู่รอบข้างได้มีความสุขกับกลิ่นหอมของเราด้วยกัน ที่สำคัญกลิ่นหอมยังช่วยให้อารมณ์ดี และรู้สึกมั่นใจ ทำให้อยากส่งต่อเอเนอร์จี้ดี ๆ ให้ทุกคน และอยากให้สาว ๆ ทุกคนได้มีผิวหอมโกลว์ใสเหมือนอย่างเบลนะคะ