Celeb Online

โรงพยาบาลมาสเตอร์พีช ฉลองครบรอบ 12 ปี


โรงพยาบาลมาสเตอร์พีช (Masterpiece) Specialty Hospital ชั้นนำของไทยและเอเชีย จัดงานทำบุญใหญ่ในโอกาสครบรอบ 12 ปี โดยมีผู้บริหาร ทีมแพทย์ หุ้นส่วนทางธุรกิจ รวมถึงพนักงาน รวมกว่า 200 ท่านเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง ณ อาคาร มาสเตอร์ สไตล์ โรงพยาบาลมาสเตอร์พีช ถนนสุโขทัย


“โรงพยาบาลมาสเตอร์พีช เป็นโรงพยาบาลด้านศัลยกรรมชั้นแนวหน้าของประเทศไทย ที่ดำเนินกิจการมากว่า 10 ปี นับตั้งแต่ก่อตั้งในปี 2556 ด้วยชื่อเสียงและประสบการณ์ที่สั่งสมมาอย่างยาวนาน ทำให้ลูกค้ามั่นใจในการใช้บริการตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ประกอบกับการเตรียมความพร้อมด้วยการสร้างวัฒนธรรมองค์กรที่เน้นการทำงานแบบ High Performance Organization ทำให้ผลประกอบการของโรงพยาบาลมาสเตอร์พีชเติบโตได้อย่างก้าวกระโดด” คุณดาว-ลภัสรดา เลิศภานุโรจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. มาสเตอร์ สไตล์ กล่าว


เพื่อเป็นการสร้างการรับรู้แบรนด์ โรงพยาบาลมาสเตอร์พีชยังเน้นการพัฒนาด้านบริการ Personalized ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าแต่ละราย ควบคู่กับการพัฒนาทักษะความสามารถของบุคลากร ทั้งคณะผู้บริหาร ทีมแพทย์ พนักงาน ในเรื่อง Hard Skills และ Soft Skills ที่ช่วยให้บุคลากรมีเครื่องมือในการดึงศักยภาพที่ซ่อนอยู่ในตัวเองออกมาเพื่อสร้างผลงาน เปรียบเสมือนแหล่งพลังงานที่สามารถสร้างได้ด้วยตนเอง หล่อหลอมให้เป็นวัฒนธรรมองค์กรแห่งการเรียนรู้ พร้อมที่จะพัฒนาตนเองอยู่เสมอ


ทั้งนี้ ภาพรวมของอุตสาหกรรมศัลยกรรมความงามปัจจุบันยังคงเติบโตแบบต่อเนื่อง ยิ่งเทคโนโลยีทางการแพทย์พัฒนาไปไกลมากขึ้นเท่าไร ก็ยิ่งส่งผลดีต่อความเชื่อมั่นของการใช้บริการธุรกิจประเภทนี้ตามไปด้วย และหากวิเคราะห์จากข้อมูลนักท่องเที่ยวที่จะเข้ามาในประเทศไทยหลังจากเปิดประเทศ รวมไปถึงพฤติกรรมของคนไทยที่ชื่นชอบความสวยความงาม เทรนด์ความงามจึงติดอันดับ 1 ใน 10 ของโลก และผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมนี้จึงเห็นถึงโอกาสของการเติบโตในธุรกิจนี้อย่างชัดเจน