Celeb Online

รวมพลัง 2 แบรนด์เครื่องประดับไทย ดันคอลเลกชันอาหารสู่ระดับโลก


“มธรา” (MATARA) แบรนด์ไทยลักชัวรีที่สร้างสรรค์เครื่องประดับจากไข่มุกแท้ ดีไซน์สวย ให้กับลูกค้าทั่วโลก ดังไกลไปถึงงานพรมแดงที่เมืองคานส์ และ “เจมส์ แกลอรี่”(GEMS GALLERY) แบรนด์เครื่องประดับงานพลอยและอัญมณีไทยสุดหรูหรา ที่ออกแบบและผลิตอย่างพิถีพิถันโดยช่างฝีมือ ทั้งยังมีโชว์รูมขนาดใหญ่มากกว่า 120ประเทศทั่วโลก เป็นเวลามากกว่า 38 ปี ร่วมกันหยิบยกซอฟต์พาวเวอร์อาหารไทยที่ทั่วโลกให้การยอมรับ เปิดตัว “MARGET” คอลเลกชันเครื่องประดับที่นำเอาเสน่ห์และเอกลักษณ์ของวัตถุดิบอาหารไทย รังสรรค์ออกมาเป็นเครื่องประดับชั้นสูง ด้วยฝีมือคนไทย พร้อมผลักดันให้ดังไกลสู่ระดับโลก


จงจินต์ จึงสุระ แห่ง มธรา สตูดิโอ กล่าวว่า อาหารไทยถือเป็นหนึ่งในซอฟต์พาวเวอร์ที่มีชื่อเสียงโด่งดังและเป็นที่ยอมรับทั่วโลก เราจึงดึงเสน่ห์และหยิบยกวัตถุดิบของอาหารไทยมารังสรรค์เครื่องประดับชั้นสูง ถ่ายทอดชิ้นงานให้ดูสนุก มีความ Pop Art มากยิ่งขึ้น


ด้าน ภัทรภณ หงษ์ศรีสุข แห่ง เจมส์ แกลอรี่ กรุ๊ป จำกัด เสริมว่าเรามีจุดร่วมเดียวกันซึ่งก็คือ ความภาคภูมิใจในความเป็นไทย เราจึงร่วมมือกันทำโปรเจ็กต์นี้ขึ้นมา เพื่อสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ผ่านแบรนด์ MARGETด้วยการนำวัตถุดิบอาหารไทยมาสร้างสรรค์งานดีไซน์เครื่องประดับคอลเลกชันแรก

นอกจากนี้ รายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายแบรนด์ MARGET จะนำไปเปลี่ยนเป็นอาหารในแต่ละมื้อ มอบให้กับผู้ด้อยโอกาสในประเทศไทยต่อไป เพื่อสนองเจตนารมณ์ของ MATARA และ GEMS GALLERY ตั้งแต่แรก ที่ต้องการเปลี่ยน Luxury souvenirs ให้เป็นเครื่องประดับสุดหรูที่น่าจดจำของประเทศไทย