Celeb Online

“คิม โซ ฮยอน” อวดผิวฉ่ำว้าว ดูแลเริ่มต้นได้ผลจริง!


บริษัท เมิร์ซ เอสเธติกส์ ประเทศไทย (Merz Aesthetics Thailand) ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย Belotero® Revive จัดงาน “Revive Your Glow Event” ในคอนเซ็ปต์ “Step Zero” รูทีนการดูแลผิวมิติใหม่ เซ็ตซีโร่การเตรียมผิวให้ง่ายดายยิ่งขึ้น เพื่อผิวหน้าพร้อมใช้ในทุกสถานการณ์ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่


งานนี้นางเอกสาวซุปตาร์เกาหลีใต้ “คิม โซ ฮยอน” (Kim So Hyun) แบรนด์แอมบาสเดอร์ Belotero® Revive ระดับภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก บินลัดฟ้ามาเมืองไทย ร่วมเผยเคล็ดลับ Step Zero การดูแลผิวให้มีคุณภาพดี หวานละมุนดูเป็นธรรมชาติ พร้อมด้วย 2 แบรนด์แอมบาสเดอร์ “เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า” และ “ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ” มาแชร์ประสบการณ์ความประทับใจของ Belotero® Revive


ท่ามกลางบรรยากาศคึกคักด้วยเหล่าเซเลบ อาทิ ธัญวรรณ เทพหัสดิน ณ อยุธยา, อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ, พิมพ์ทอง วชิราคม, บรม วิชญะเดชา, ณภศศิ สุรวรรณ, มนัสนันท์ นาคลดา, พญ.อรุณี ทองอัครนิโรจน์, ณัฎฐภรณ์ สิริเกียรติยศ, วิชาดา พูลผล, ชีรีน วิศิษฐฎากุล ฯลฯ ณ ห้องบอลรูม โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ โดยมี เภสัชกรหญิง กิตติวรรณ รัตนจันทร์ ผู้บริหารสูงสุด เมิร์ซ เอสเธติกส์ ประเทศไทย และสิงคโปร์ ให้การต้อนรับ


คิม โซ ฮยอน เผยว่า ใครๆ ก็อยากที่จะมีผิวสุขภาพดี เพราะความเร่งรีบในชีวิตประจำวัน ดังนั้น การทำให้ผิวมีสุขภาพดีตั้งแต่เริ่มต้น หรือ Step Zero จึงเป็นไอเดียที่ยอดเยี่ยม และการมีผิวอ่อนเยาว์เป็นธรรมชาติ ดูเปล่งปลั่ง ต้องบำรุงทั้งจากภายในและภายนอก การออกกำลังกาย การทานอาหารที่มีประโยชน์ และที่สำคัญที่สุดคือ การมีเวลาให้กับตัวเอง หลังจากที่ล้างหน้า ฉันจะรักษาความชุ่มชื่นของผิวด้วยการดื่มน้ำให้ได้เยอะๆ ในทุกๆ วัน และทาครีมกันแดดก่อนออกจากบ้านทุกครั้ง”