Celeb Online

ดาว-พิมพ์ทอง ร่วมชมแว่นตาหรู ที่บุลการีป๊อปอัพสโตร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ


บริษัท วิชั่น เวนเจอร์ส จํากัด จับมือร้าน นีช เนชั่น เปิดตัว BULGARI Eyewear Pop-up Store สุดตระการตา ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ชั้น 2 ชวนทุกคนต้องมนต์เสน่ห์กับดีไซน์เหนือระดับ ไร้กาลเวลา พร้อมสัมผัสประสบการณ์อันหรูหราของแบรนด์เครื่องประดับชั้นสูงที่ยกคอลเลกชันแว่นตาแบรนด์หรูมาให้ยลโฉมที่ใจกลางเมืองกรุงเทพฯ ในบรรยากาศเปรียบเสมือนยกต้นกำเนิดกรุงโรมมาไว้ที่นี่ ภายในป๊อปอัพสโตร์มีการจัดแสดงแว่นตาบุลการีจากคอลเลกชัน BULGARI Spring & Summer 2024 ซึ่งถือเป็นคอลเลกชันแรกที่รังสรรค์ดีไซน์แว่นตา BULGARI ขึ้นใหม่ผ่านการออกแบบและบริหารจัดการโดยตรงจาก Thelios บริษัทผู้ผลิตแว่นชื่อดังจากยุโรปในเครือ LVMH โดยท่านสามารถจับจองเป็นเจ้าของสินค้าตัวลิมิเต็ดก่อนใครได้ที่งานนี้ นอกจากนั้นยังมีดาราและไฮโซชื่อดังของเมืองไทยอย่าง ดาว-พิมพ์ทอง วชิราคม และ พรหม ปาลเดชพงศ์ เข้าร่วมงาน โดยงานป๊อปอัพแห่งนี้จะจัดแสดงตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง 15 กรกฎาคม 2567


BULGARI MEN’S EYEWEAR คอลเลกชันสำหรับผู้ชาย เน้นการออกแบบที่แสดงถึงตัวตนของผู้สวมใส่ นำเสนอผ่านรูปลักษณ์ที่ล้ำสมัย ผสมผสานนวัตกรรมและงานฝีมืออันประณีตของแบรนด์ หนึ่งในไฮไลต์สำคัญที่ได้นำมาโชว์คือรุ่นที่ถ่ายทอดเอกลักษณ์จากนาฬิการูปทรงแปดเหลี่ยม อย่างรุ่น “Octo Roma” และ “Octo Finissimo” ด้วยสไตล์การออกแบบที่พิถีพิถัน คัดสรรวัสดุที่ดีที่สุด บ่งบอกถึงความเชี่ยวชาญด้านการออกแบบที่เป็นเลิศ รุ่น “Octo Finissimo” BV40019U โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่บางเฉียบ ผลิตจากวัสดุไทเทเนียมคุณภาพสูง และผลิตด้วยมาตรฐานจากประเทศญี่ปุ่น นอกจากนี้ยังมีรุ่น “B.zero1” ที่นำเอาดีไซน์เครื่องประดับรุ่นไอคอนิกของแบรนด์ซึ่งเปิดตัวตั้งแต่ปี 1999 ได้เส้นสายของสนามกีฬาโคลอสเซียม สถาปัตยกรรมที่มีชื่อเสียงแห่งกรุงโรมมาเป็นแรงบันดาลใจ ถ่ายทอดกลิ่นอายของเมืองต้นกำเนิดของแบรนด์ได้อย่างเฉียบคม และอีกหนึ่งไฮไลต์ของงานครั้งนี้คือการจัดแสดงรุ่นพิเศษ อย่าง “Octo High End” BV40021U รุ่นสุดลิมิเต็ด ซึ่งผลิตเพียง 70 ตัวทั่วโลก


BULGARI WOMEN’S EYEWEAR คอลเลกชันสำหรับผู้หญิง แสดงให้เห็นถึงดีไซน์อันไร้ขีดจำกัดของกาลเวลา การออกแบบถ่ายทอดผ่านแรงบันดาลใจจากเครื่องประดับและกระเป๋าสตรีรุ่นไอคอนิกของเมซอง อย่างสัญลักษณ์งู “Serpenti” ถ่ายทอดและสื่อความหมายในรูปลักษณ์ที่หลากหลายผ่านดีเทลจากงูที่ประณีต ทรงพลัง และมีเอกลักษณ์ที่แตกต่างกัน อย่างรุ่น “Serpenti High End”, “Serpenti Viper” และ “Serpenti Forever” ไฮไลต์ของงานอย่างรุ่นลิมิเต็ด “Serpenti High End” BV40010U มีสองโทนสีให้เลือก ผลิตรวมกันทั่วโลกเพียง 120 ตัวเท่านั้น นำมาจัดแสดงและพร้อมให้จับจองที่ BULGARI EYEWEAR Pop-Up Store แห่งนี้ นอกจากนี้ยังมีรุ่น “B.zero1” ที่เน้นรูปแบบโมเดิร์น สวมใส่ง่ายจึงเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่น่าจับตามอง


ป๊อปอัพสโตร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟแห่งนี้ไม่เพียงแต่เป็นการเปิดตัวของคอลเลกชันแรกของ BULGARI EYEWEAR ที่ได้นำ DNA จากไอเทมไอคอนิกระดับตำนานหลาย ๆ รุ่น มาตีความและสื่อความหมายใหม่ถ่ายทอดเป็นผลงานที่โดดเด่น เลือกใช้เลนส์กันแดดคุณภาพสูงดูแลดวงตาและสวมใส่สบาย นอกจากนี้ยังรังสรรค์ขึ้นด้วยเทคนิคและฝีมือการผลิตงานเครื่องประดับขั้นสูงจากผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์ของแบรนด์ ตัวอย่างเช่น รุ่นลิมิเต็ดทุกรุ่นจะผ่านกรรมวิธีกัลวาไนซ์ผิวด้วยทองแท้ (Gold-plated 24k, ความหนา 5 ไมครอน) และบรรจงประกอบอัญมณีแท้ด้วยความประณีต สะท้อนให้เห็นถึงความใส่ใจของ BULGARI และมั่นใจว่าทุกชิ้นในคอลเลกชันคือมาสเตอร์พีซที่เลอค่าควรแก่การครอบครอง

ชวนหลงใหลไปกับการกำเนิดใหม่ของคอลเลกชันล่าสุดจาก BULGARI EYEWEAR พร้อมเป็นส่วนหนึ่งกับความอลังการได้ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ชั้น 2