Celeb Online

รมย์รวินท์คลินิกฉลอง 21 ปี ชวน “โยเกิร์ต” อวดผิวสวย


พญ. ฐานิสร ธรรมลิขิตกุล แพทย์เฉพาะทางผิวหนังและแพทย์ผู้อำนวยการรมย์รวินท์คลินิก (Romrawin Clinic) จัดงานฉลองครบรอบ 21 ปี เปิดตัวโปรแกรมยกกระชับ Oligio จาก Wontech อย่างเป็นทางการที่แรกในไทย ซึ่งเป็นเทคโนโลยีช่วยปรับรูปหน้าด้วยการใช้คลื่นวิทยุ Monopolar RF พร้อมปรับโครงสร้างใต้ผิวใหม่ ช่วยให้ผิวมีความเป็นระเบียบและแข็งแรง พร้อมช่วยทำให้ผิวภายนอกดูเรียบเนียน ลดริ้วรอยและไขมันส่วนเกินใต้ผิว


ในงานเปิดตัวครั้งนี้มีผู้บริหาร ไอแซค จาง ผู้จัดการทั่วไป บริษัท วอนเทค เอเชีย และ Dr. Park ร่วมบรรยายการใช้โปรแกรม Oligio เทคนิค Fast Moving Technique นอกจากนี้ นักแสดงชื่อดัง อย่าง โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชม และ มีน-นิชคุณ ขจรบริรักษ์ มาร่วมแชร์ประสบการณ์การดูแลผิวสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ Romrawin Clinic สาขา Central Chidlom ชั้น 4

โยเกิร์ตกล่าวว่า “ผู้หญิงยุคนึ้ต้องสวยสตรองจากภายในสู่ภายนอก แม้จะมีเวลาน้อย ก็ต้องให้เลือกสิ่งที่ตอบโจทย์และเหมาะสมกับตัวเราเองอยู่เสมอ ฉะนั้น เรื่องการดูแลตัวเองจึงเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ โยเชื่อเสมอว่า Beauty For Success เป็นสิ่งสำคัญ เพราะการที่เราได้ใส่ใจดูแลตัวเอง นอกจากจะช่วยส่งเสริมบุคลิกให้เราดูดีแล้ว ยังช่วยเพิ่มความมั่นใจให้เราในทุกๆ วัน”