Celeb Online

อิตาเลเซีย สาทร สาขาใหม่สไตล์บ้านย้อนยุค


ขยายไม่หยุด เมื่อ “จักรกฤต เบเนเดทตี้” และ “ฟา เบเนเดทตี้” แห่งอิตาเลเซีย (Italasia) ผู้นำเข้าสินค้าชั้นนำจากอิตาลี จับมือกันจัดงานแกรนด์ โอเพนนิง ปาร์ตี้ เปิดตัวโชว์รูมอิตาเลเซีย ลำดับที่ 34 ที่สาทร ซอย 1 บนพื้นที่กว่า 800 ตร.ม. ภายในประกอบด้วยบ้าน 2 หลัง มีสินค้าชั้นนำมากมายจากทั่วโลกแล้ว ยังมีแบรนด์แฟชั่นสัญชาติไทย VVON SUGUNNASIL โดย ทัตวร สุกัณศีล ให้เลือกชอปอีกด้วย ภายในงานมีเซเลบร่วมงานคับคั่ง อาทิ ศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธ์, กรณ์ ณรงค์เดช, อัครรัฐ วรรณรัตน์, ภัทรียา ณ นคร และพัชทรี ภักดีบุตร


อิตาเลเซีย สาทร เป็นสาขาแรกที่เผยโฉมในสไตล์บ้านย้อนยุคแบบโคโลเนียล โดยได้แรงบันดาลใจจากบ้านหลังเดิม ซึ่งมีอายุเก่าแก่ อบอวลไปด้วยเสน่ห์แห่งความคลาสสิกที่เต็มไปด้วยความอบอุ่น ซึ่งทางร้านยังคงส่วนสำคัญต่างๆ ไว้ตามเดิม ทั้ง พื้นไม้ บานประตู และหน้าต่าง โดยแบ่งเป็นโซนๆ ไว้อย่างลงตัว

ภายในมีสินค้าอิมพอร์ตระดับพรีเมียมหลากหลาย ตั้งแต่ไวน์, เหล้า, สาเก, ชูไฮ, โซจู รวมถึงเครื่องดื่มอีกมากมายจากอิตาลี, ฝรั่งเศส, สเปน, ออสเตรเลีย, ชิลี หรือจะเป็นเครื่องดื่มไร้แอลกอฮอล์ อย่าง MONIN, กาแฟ illy ไปจนถึงผลิตภัณฑ์เทเบิลแวร์ อาทิ แบรนด์ Alessi, Luzerne, Wedgwood, WMF, Cutipol, Chilewich และที่ขาดไม่ได้คือ เครื่องแก้วคริสตัลชื่อดังจากเยอรมนี อย่าง Schott Zwiesel ซึ่งนับว่าเป็นแบรนด์แก้วไวน์ขายดีอันดับหนึ่งของอิตาเลเซีย