Celeb Online

โบว์-เมลดา ร่วมฉลอง 100 ปี ‘ลักส์’ เผยนวัตกรรม ปรับสูตรใหม่


ยูนิลีเวอร์ เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ล่าสุดในการดูแลผิว กับ “ลักส์ สูตร 5X กลูต้า ใหม่” สูตรที่ดีที่สุดในครีมอาบน้ำลักส์ ผสานพลัง 5X กลูต้า เอสเซนส์ เข้มข้นขึ้นด้วยกลูต้า 5 เท่า เพื่อผิวโกลว์สวย 5 มิติ ปฏิวัติวงการดูแลผิวด้วยเทคโนโลยี PRO GLOW มอบผิวเปล่งประกายสีผิวเนียนสม่ำเสมอ พร้อมเปิดตัว ลักส์ สตาร์ คนล่าสุด โบว์-เมลดา สุศรี ตัวแทนสะท้อนแบรนด์อิมเมจความเป็นผู้หญิงลักส์ยุคใหม่ที่สวย สดใส มั่นใจในการเผยผิวขาวกระจ่างใสไร้ที่ติ เฉลิมฉลองการก้าวเข้าสู่ปีที่ 100 ตอกย้ำแบรนด์ครีมอาบน้ำแถวหน้าในไทยกับความมุ่งมั่นที่จะตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของผู้บริโภคชาวไทย ปลุกความสวยอย่างมั่นใจให้สาวยุคใหม่ ใครก็หยุดไม่ได้


งวิน ทิ บิก แวน กล่าวว่า “ลักส์นับเป็นหนึ่งในแบรนด์ชั้นนำที่ช่วยส่งเสริมความงามของผู้หญิงทั่วโลกมากว่า 100 ปี ผ่านการคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย เรามีความภูมิใจเป็นอย่างยิ่งกับความสัมพันธ์ระหว่างผู้บริโภคชาวไทยและแบรนด์ของเราที่มีมาอย่างยาวนาน เพราะเราเชื่อมั่นว่าผู้หญิงทุกคนควรที่จะรู้สึกมั่นใจและสวยด้วยผิวของตัวเอง พร้อมเผชิญไลฟ์สไตล์ทุกรูปแบบที่ใครก็หยุดความสวยโดดเด่นของคุณไม่ได้ ด้วยความเชื่อนี้ เราจึงสานต่อความพยายามในการส่งมอบความเป็นเลิศสู่สาวชาวไทย ด้วยสูตรใหม่ที่ดีที่สุดในครีมอาบน้ำลักส์ที่เคยมีมา”


พรพรรณ วิศิษฏ์วุฒิกุล “การปรับสูตรครีมอาบน้ำลักส์ในครั้งนี้ นับเป็นการปรับสูตรครั้งใหญ่ของลักส์ในรอบ 3 ปี ให้รองรับเทรนด์และความต้องการของผู้บริโภคชาวไทยที่มองหาครีมอาบน้ำที่มาพร้อมนวัตกรรมบำรุงรักษาผิวขั้นสูง เราจึงเชื่อมั่นว่าการอัปเกรด “ลักส์ สูตร 5X กลูต้าใหม่” ที่นับเป็นสูตรที่ดีที่สุดในครีมอาบน้ำลักส์ ด้วยสูตรที่เข้มข้นขึ้นด้วยพลังกลูต้า 5 เท่า เพื่อผิวโกลว์ 5 มิติจะมอบคุณประโยชน์เพื่อผิวเปล่งประกาย ด้วยการผสานนวัตกรรมที่มอบประสิทธิภาพการดูแลที่เหนือกว่าจากการทำความสะอาดผิวด้วยเทคโนโลยี PRO GLOW อันล้ำสมัยเพื่อผิวสวย มอบผิวโกล์วใสเนียนสวยสม่ำเสมออย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์ จะพร้อมปลดปล่อยความงามที่ไม่มีใครหยุดยั้งได้ในผู้หญิงทุกคน”


“ลักส์ สูตร 5X กลูต้า ใหม่” ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยี PRO GLOW ที่เป็น เอกสิทธิ์ของลักส์ ผสานพลัง 5X กลูต้า เอสเซนส์ ซึ่งทั้งหมด ประกอบไปด้วยกรดไฮดรอกซีสเตียริก, กลูตาไธโอน, วิตามินซี, วิตามินอี และกลีเซอรีน เป็นก้าวสำคัญแห่งการผสมผสานนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ดูแลผิว เพื่อผิวโกลว์ 5 มิติ ตั้งแต่การปรับสีผิวให้กระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอ มีความชุ่มชื้น พร้อมผิวสัมผัสเนียนนุ่ม และเปล่งประกาย นอกจากนี้ยังเสริมด้วยสารสำคัญในการบำรุงผิวเช่น กรดไฮยาลูโรนิก, ไนอาซินาไมด์, คอลลาเจน เรตินอล, เปปไทด์, AHA และ BHA เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้ดียิ่งขึ้น และ เพิ่มความเปล่งประกายที่เหนือกว่า พร้อมเปิดตัวสูตรใหม่ล่าสุด Renewed Glow ผิวโกลว์ใสไกลริ้วรอย กลิ่นเชอร์รี่ หอมสดชื่นยาวนาน พร้อมส่วนผสมเรตินอล ตอบโจทย์เรื่องความอ่อนเยาว์