Celeb Online

“ปอร์เช่” คว้า 5 สาวร่วมขับขี่ปลอดภัย ใส่ใจสิ่งแวดล้อม


ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย เอเอเอ กรุ๊ป มุ่งมั่นพัฒนายนตรกรรมและเทคโนโลยีที่ยั่งยืน ควบคู่ไปกับการส่งเสริมความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม ผุดแคมเปญ “Porsche Driving & Caring Road Trip” เส้นทางกรุงเทพฯ สู่ จ.นครปฐม พร้อมดูแลสุขภาพแบบองค์รวมด้วยหลากหลายกิจกรรม ที่ RXV Wellness Village


เปิดขบวนปอร์เช่ด้วย 5 สาวสุดเฟียซ นำทีมโดย ติว-ดิษยา กรกชมาศ, หวานหวาน-อรุณณภา พาณิชจรูญ, มายด์-ดร.ณภศศิ สุรวรรณ, แซมมี่ เคาวเวลล์ และ คารีสา สปริงเก็ตต์ ที่ร่วมสร้างสีสันหรรษาตลอดการเดินทาง แคมเปญนี้นอกจากการได้ลองสัมผัสประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือระดับ ผ่านสองยนตรกรรมสุดล้ำอย่าง ปอร์เช่ พานาเมร่า และปอร์เช่ ไทคานน์ ที่มาพร้อมสมรรถนะสูงและใส่ใจความปลอดภัยแล้ว ยังรณรงค์เรื่องสิ่งแวดล้อมรอบตัว ผ่านกิจกรรมต่างๆ


เป็นการสนับสนุนเกษตรกรพื้นบ้าน และชุมชนชาวสวน ไม่ว่าจะเป็น การรับประทานอาหารด้วยวัตถุดิบจากเกษตรกรระแวกที่พัก การทำเวิร์กชอป “Flower Mandala” การสร้างสรรค์รถปอร์เช่ในฝันของทุกคน ผ่านการเรียงร้อยดอกไม้ออร์แกนิก และเวิร์กชอป “Crystal Sound Healing” ฟังเสียงถ้วยคริสตัล ที่ก้องกังวาล ช่วยให้ผ่อนคลาย หายจากความเหนื่อยล้า และมีจิตใจที่สงบ