Celeb Online

3 ซีอีโอหญิงชั้นนำแชร์บทบาท การเป็นผู้บริหารยุคใหม่


เพื่อร่วมฉลองวันสตรีสากล จิม ทอมป์สัน จัดสเปเชียลทอล์ก International Women's Day ร่วมกับ Inspiring Girls และ WomenSet สององค์กรระดับสากลเพื่อการขับเคลื่อนผู้หญิง ภายใต้ธีม 'Inspire, Influence & Impact : Women Leading Change' เพื่อตอกย้ำศักยภาพของผู้หญิง ในฐานะผู้นำการเปลี่ยนแปลงในทุกวงการของเมืองไทยและทั่วโลก ดึงสามซีอีโอผู้ทรงอิทธิพลในสามอุตสาหกรรม ร่วมแชร์ความท้าทายในการสร้างการเปลี่ยนแปลง พร้อมย้ำ “เป้าหมายที่แน่วแน่และใจที่สตรอง” จะพาคนทุกเพศสู่ความสำเร็จที่หวังไว้


วรจรรย์ เที่ยงธรรม ซีอีโอ Alka Plus และเป็น Certified Water Sommelier คนแรกของเมืองไทย เพียบพร้อมด้วยสกิลด้านบิสสิเนสและมักนำนวัตกรรมใหม่ๆ มาผสานเข้ากับผลิตภัณฑ์ของบริษัทเสมอ, เมธาวี ทัศนาเสถียรกิจ ซีอีโอ Vulcan Coalition สตาร์ทอัปเพื่อสังคมที่เขย่าวงการด้วยการดึงศักยภาพของผู้พิการมาเทรน AI เธอสร้างอาชีพให้คนพิการกว่า 500 คน พร้อมโชว์ให้โลกเห็นว่า การขับเคลื่อนเทคโนโลยีโดยไม่ลืมคนข้างหลังนั้นเป็นไปได้, จริยา คูนลินทิพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย ผู้คร่ำหวอดอยู่ในวงการสินเชื่อรายย่อยและประกันภัย กว่า 10 ปี อีกหนึ่งต้นแบบของผู้บริหารหญิงในวงการไฟแนนซ์

ภายในงานยังมีเวิร์กชอปพิเศษ “The Palette of You: Discover Personal Colours” นำโดย โมเม-นภัสสร บุรณศิริ ให้ผู้เข้าร่วมได้บูสต์ความมั่นใจ ด้วยการค้นหาสไตล์ที่ใช่กับไอเทมแฟชั่นและเครื่องประดับของจิม ทอมป์สัน