Celeb Online

เซเลบสนุกกับการแต่งตัววิบวับ พร้อมสรรหาของประดับบ้าน


ยัสปาล (JASPAL) ฉลองการเปิดร้าน JASPAL แฟล็กชิปสโตร์รูปแบบใหม่ล่าสุด ที่ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ บนพื้นที่กว่า 460 ตร.ม. ดีไซน์ของร้านสะท้อนความร่วมสมัยและอัตลักษณ์แห่งความหรูหรา ด้วยไอเดียสร้างสรรค์จากทีมออกแบบชื่อดังจากมิลาน ประเทศอิตาลี ซึ่งเป็นสาขาแรกที่เปิดโซน JASPAL Home & Lifestyle วางจำหน่ายสินค้าประเภทของตกแต่งบ้าน เพื่อถ่ายทอดสไตล์แฟชั่นที่เป็นเอกลักษณ์ของ JASPAL เข้ามาบนสินค้าได้อย่างลงตัว ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ที่ชื่นชอบแฟชั่นและไลฟ์สไตล์การตกแต่งบ้านได้อย่างครบวงจร


ภายในงานมีเหล่านักแสดงคนดังและแฟชั่นไอคอนมากมาย มาร่วมแสดงความยินดี และสัมผัสประสบการณ์ภายใน JASPAL แฟล็กชิปสโตร์ อาทิ แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์, นนกุล-ชานน สันตินธรกุล, เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์, มทิรา ตันติประสุต, ชวลิต ชิตตนันท์ และธนพล อู่สินทรัพย์ ที่ต่างเปิดตัวในลุคแฟชั่นจากคอลเลกชันสุดพิเศษ “Be Your Own Star” ซึ่งหยิบยกเรื่องราวของความสว่างไสว เปล่งประกายของดวงดาวและกาแลคซี่ เข้ามาคอนเซ็ปต์ในการออกแบบเสื้อผ้า ทั้งผู้ชายและผู้หญิง รวมไปถึงแอกเซสเซอรี อย่าง กระเป๋าและเครื่องประดับ โดยเลือกใช้ลวดลายพิมพ์ การปัก และวัสดุที่ระยิบระยับ นำเสนอในโทนสีม่วง สีเงิน และสีดำ ซึ่งเป็นสีแฟชั่นประจำฤดูกาล Fall/Winter 2023 นี้ ฉลองเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี


วิลาสินี สิงห์สัจจเทศ ผจก.ทั่วไป ยัสปาล กรุ๊ป หรือ บมจ.ยัสปาล กล่าวว่า JASPAL เป็นแบรนด์แฟชั่นที่อยู่เคียงคู่กับคนไทย โดยตลอดมา JASPAL ได้สร้างปรากฎการณ์ทางแฟชั่นครั้งสำคัญมากมาย ทั้งการเปิดตัวคอลลาบอเรชั่นกับนักแสดง ศิลปิน หรือแบรนด์แฟชั่นระดับโลก เพื่อส่งมอบสินค้าแฟชั่นที่อินเทรนด์ มีคุณภาพดี ดีไซน์โดดเด่น ตอบโจทย์เหล่าผู้ที่ชื่นชอบแฟชั่นมาอย่างไม่หยุดนิ่ง โดยการปรับโฉม JASPAL แฟล็กชิปสโตร์ในครั้งนี้ นับเป็นการมอบประสบการณ์ระดับเวิลด์คลาสครั้งสำคัญให้กับลูกค้า


สำหรับโซน JASPAL Home & Lifestyleมีพื้นที่รวมกว่า 60 ตร.ม. จำหน่ายสินค้าของตกแต่งบ้าน อาทิ แก้วน้ำ ของใช้บนโต๊ะอาหาร ชุดผ้าปูที่นอน ปลอกหมอน แจกัน โคมไฟ และเชิงเทียน เป็นต้น แบ่งสินค้าเป็น 2 คอลเลกชัน คือ (1) Neutral Chic คอลเลกชันของแต่งบ้าน ที่สร้างสรรค์ขึ้นจากการผสมผสานความคลาสสิก และเสน่ห์ของงานออกแบบร่วมสมัยเข้าด้วยกัน ถ่ายทอดผ่านผิวสัมผัสที่ละเอียดอ่อน ลวดลายและแพตเทิร์นการจัดวางลวดลาย สะท้อนอารมณ์ความรู้สึกสุขุมสงบ ในโทนสีที่คลาสสิกเป็นอมตะ และ (2) Fun Pop คอลเลกชันที่สะท้อนถึงความสนุก สดใส และมีเสน่ห์ของความเท่ในแบบของ JASPAL ตีความผ่านชุดสีที่มีความเด่นชัด ผสานเข้ากับองค์ประกอบของรูปทรงเรขาคณิตและแพตเทิร์นที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความเป็น Mid-Century