Celeb Online

พารากอนเปิดพื้นที่รับแบรนด์หรู ศูนย์รวมแฟล็กชิปสโตร์แห่งแรกในไทย


สยามพารากอน จัดงาน “SIAM PARAGON THE LUXE HALL OPENING CELEBRATION” ฉลองเปิดพื้นที่ “LUXE HALL” ณ ชั้น M สยามพารากอน ยกขบวนแบรนด์หรูระดับโลกมาเปิดแฟล็กชิปสโตร์และคอนเซ็ปต์สโตร์แห่งแรกในไทย รวมถึงเอ็กซ์คลูซีฟสโตร์เฉพาะที่สยามพารากอน พร้อมเผยโฉมคอลเลกชัน Fall/Winter 2023 ให้เหล่าคนรักแฟชั่นผู้หลงใหลในความลักชัวรี ได้เกาะติดเทรนด์ล่าสุด โดยมีโปรโมชั่นและกิจกรรมสุดพิเศษมากมาย


งานนี้เหล่าแฟชั่นไอคอนคนดังระดับประเทศ ร่วมอวดโฉมบนพรมแดงในคีย์ลุคแสนเก๋จากแบรนด์ชั้นนำ อาทิ พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร ในลุคของ BALENCIAGA, ดิว-จิรวรรตน์ สุทธิวณิชศักดิ์ ในลุคของ FRED, นานิ-หิรัญกฤษฎิ์ ช่างคำ ในลุคของ GIVENCHY, มายด์-ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล ในลุคของ LONGCHAMP, แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ในลุคของ LORO PIANA, ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร ในลุคของ LOUIS VUITTON, ท็อปแท็ป- จิรกิตติ์ คูอาริยะกุล ในลุคของ MCM, เก้า-สุภัสสรา ธนชาต ในลุคของ MIU MIU, เฟย์-พรปวีณ์ นีระสิงห์ ในลุคของ ROGER VIVIER, น้ำตาล-พิจักขณา วงศารัตนศิลป์ ในลุคของ TORY BURCH, บุ๊ค-กษิดิ์เดช ปลูกผล ในลุคของ VALENTINO และ ฟอส-จิรัชพงศ์ ศรีแสง ในลุคของ VERSACE

พร้อมด้วยเหล่าคนดังในแวดวงแฟชั่นที่ร่วมเปิดประสบการณ์เยี่ยมชม “LUXE HALL” ก่อนปิดท้ายด้วยเอ็กซ์คลูซีฟปาร์ตี้กับดีเจชื่อดังที่สร้างสรรค์บรรยากาศให้สนุกสนานเต็มไปด้วยความชิคสไตล์แฟชั่นนิสต้า