Celeb Online

เริ่มต้นเทศกาลแห่งความสุขเทศกาลของขวัญและสินค้านานาชาติที่ยิ่งใหญ่ที่สุดช่วงปลายปี


ตอกย้ำ Festive Destination ระดับโลกที่รวบรวมสินค้าพรีเมี่ยมนานาชาติจาก 40 ประเทศทั่วโลกกว่า 200 บูธ ให้เลือกช้อปในราคาสุดพิเศษ โดยรายได้จากการจัดงานจะนำไปช่วยเหลือ พัฒนา ส่งเสริมคุณภาพชีวิตแก่ เด็ก สตรี และผู้ด้อยโอกาส บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) เซ็นทรัลเวิลด์ชวนช้อปสินค้านานาชาติกว่า 40 ประเทศทั่วโลกสุดยิ่งใหญ่ในงาน “68th YWCA diplOmatic Charity Bazaar” 16 -19 พ.ย.2566 ที่เซ็นทรัลเวิลด์ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ร่วมกับ คณะภริยาทูตประจำประเทศไทย และ สมาคมไว ดับยู ซี เอ กรุงเทพฯ ขอเชิญเที่ยวและช้อปสินค้าในงาน “68th YWCA diplOmatic Charity Bazaar@centralwOrld” เทศกาลงานของขวัญและสินค้านานาชาติสุดยิ่งใหญ่ จำหน่ายสินค้าโดยร้านค้าจากสถานทูตในประเทศไทย และบริษัทห้างร้าน รวบรวมผลิตภัณฑ์ชั้นนำ สินค้าพรีเมี่ยมนานาชาติคุณภาพดีจากประเทศต่างๆ ทั่วโลกกว่า 40 ประเทศ 200 บูธ ให้ประชาชนได้เลือกช้อปในราคาสุดพิเศษ โดยรายได้จากการจัดงานจะนำไปช่วยเหลือ พัฒนา ส่งเสริมคุณภาพชีวิตแก่ เด็ก สตรี และผู้ด้อยโอกาส ในด้านต่างๆ อาทิ ส่งเสริมการศึกษา พัฒนาอาชีพ พัฒนาโครงสร้างพื้นฐาน ส่งเสริมพัฒนาสิ่งแวดล้อม ช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติต่างๆ จัดกิจกรรมเพื่อสาธารณประโยชน์ ตลอดจนสมทบทุนช่วยเหลือองค์กรและโครงการการกุศลต่างๆผลิตภัณฑ์ไฮไลต์ภายในงาน


นอกจากนี้ในงาน ครูปาน – สมนึก คลังนอก ศิลปินแนวโมเดิร์นพอร์เทรตที่มีลายเส้นเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งมีชื่อเสียงระดับนานาชาติเป็นที่ยอมรับทั้งในและต่างประเทศมาออกแบบลายบนกระเป๋าผ้าที่จะนำมาจำหน่ายภายในงาน ซึ่งรายได้ทั้งหมดหลังหักค่าใช้จ่าย ทางงานจะนำไปทำการกุศลเพื่อมอบให้ เด็ก สตรี และผู้ด้อยโอกาส ในด้านต่าง ๆ อาทิ ส่งเสริมการศึกษา พัฒนาอาชีพพัฒนาโครงสร้างพื้นฐาน ส่งเสริมพัฒนาสิ่งแวดล้อม ช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติต่างๆ


ครั้งแรก ที่จะชวนทุกคนมาเปิดประสบการณ์ ความอร่อยสุดพิเศษกับร้านอาหารหลากหลายรสชาติ จากทั่วทุกมุมโลก ด้วยการนำเสนอสุดยอดเมนูยกขบวนความอร่อยและเมนูพิเศษมาให้ได้ลิ้มลองใน งานนี้กันโดยเฉพาะ ทั้งจากไทย เยอรมนี สาธารณรัฐแอฟริกาใต้ สิงคโปร์ ศรีลังกา มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ มาให้ทุกคนได้ เลือกชิม ที่โซน Eden 3 อีกด้วย

เตรียมตัวช้อปสินค้าคุณภาพดีจากทั่วโลกในราคาย่อมเยาที่งาน “68th YWCA diplOmatic Charity Bazaar@centralwOrld” ระหว่างวันที่ 16-19 พ.ย. 2566 ที่ ศูนย์การค้าเซ็ลทรัลเวิลด์