Celeb Online

“แบงค์ ธิติ” ตัวแทนหนุ่มตัวหอม อวดเสน่ห์เกินต้าน


พบความหอมเท่เกินห้ามใจซีรีส์ใหม่ จาก ทรอส (TROS) ผลิตภัณฑ์ดูแลตัวเองสำหรับผู้ชาย หนึ่งในแบรนด์สินค้าในเครือ บมจ.นีโอ คอร์ปอเรท เปิดตัวผลิตภัณฑ์ล่าสุด ทรอส แบล็ก โค้ด (TROS BLACK CODE) โค้ดความหอม พรีเมียมสุดเท่ ที่นำเทคโนโลยี AI มาช่วยพัฒนาแนวกลิ่นพร้อม ACTIMOOD TECH ช่วยเสริมเสน่ห์ของหนุ่ม ๆ ให้ดูดี มั่นใจในทุกกิจกรรม ในคอนเซ็ปต์ “The Secret of Black Code”


ภายในงานมี “แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์” สวมบทบาร์เทนเดอร์สุดหล่อ รังสรรค์เครื่องดื่มม็อกเทล (Mocktail) สูตรพิเศษ “The Secret of Black Code” ที่นำเฮเซลนัท ซึ่งเป็นส่วนผสมหลักในผลิตภัณฑ์ทรอส แบล็กโค้ด มาให้ลิ้มลอง พร้อมชวนสัมผัสปรากฏการณ์เสน่ห์แห่งกลิ่นหอมเกินต้านทาน ณ Abandoned Mansion Bangkok

ศิริสุภา อาจสัญจร เผยว่า “จากคอลเลกชันทรอส เอไอ ซีรีส์ (TROS AI Series) ที่ประสบความสำเร็จได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากหนุ่มๆ ทั่วเอเชีย จึงเชื่อว่า ทรอส แบล็กโค้ด ซีรีส์ใหม่ที่พัฒนาแนวกลิ่นด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ AI และ ACTIMOOD TECH ในการคัดสรรแนวกลิ่น พร้อมการันตีความหอมพรีเมียม ระดับเคาน์เตอร์แบรนด์ จะเป็นอีกหนึ่งคอลเลกชันที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่มีหลายมิติของผู้ชาย และช่วยเสริมความมั่นใจให้หนุ่มๆ ในทุกวัน”