Celeb Online

Mercedes-Benz Experience Center ย่านบางนาแห่งใหม่ ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย


ตวงรัตน์ ลิขิตพฤกษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เบนซ์ บี เคเค กรุ๊ป จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการ จัดงานเปิดตัว Mercedes-Benz Experience Center ศูนย์บริการและศูนย์ซ่อมสีตัวถังที่ครบวงจรในมิติใหม่ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียย่านบางนา-ตราด ด้วยงบลงทุนมูลค่ากว่า 3,000 ล้านบาท โดดเด่นด้วยโชว์รูม 3 มิติ ที่มีโถงสูงกว่า 15 เมตร เชื่อมต่อกัน 3 ชั้น ด้วยบันไดเลื่อน ซึ่งมีคอนเซ็ปต์การออกแบบเช่นเดียวกับในยุโรป มีโซน Mercedes-AMG สุดยอดรถสปอร์ตเครื่องยนต์สมรรถนะสูงคุณภาพในระดับ Super Cars พรีเมี่ยมที่เรียกได้ว่าใหญ่ที่สุด พร้อมทั้งมี Mercedes-Benz Certified ซึ่งเป็นรถยนต์มือสองที่ผ่านการตรวจสอบมาตรฐานของ Mercedes-Benz แล้วกว่า 200 รายการ ซึ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เผยศักยภาพใหม่อย่างเต็มรูปแบบ ขยายพื้นที่เพื่อรองรับกับจำนวนรถยนต์ที่เพิ่มขึ้นในทุกๆปี กับการบริการศูนย์ซ่อมสีรถยนต์มาตรฐาน (Body & Paint) ที่รองรับรถยนต์ได้กว่า 600 คันต่อเดือน พร้อมทั้งบริการเซอร์วิสต่างๆ ที่รองรับได้มากถึง 2,000 คันต่อเดือน พร้อมให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์อันสมบูรณ์แบบด้วยการบริการในมิติใหม่ โดยมีเหล่าเซเลบริตี้มาร่วมงาน อาทิ ม.ล.อรรถดิศ ดิศกุล, ณภศศิ สุรวรรณ, วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์, ชุติมา ดุรงค์เดช, นรรัตน์ เชาวน์วิวัฒน์, รินทร์รตา อินทามระ และผลิดา วิกิตเศรษฐ์ ที่เมอร์เซเดส-เบนซ์ เอ็กซ์พีเรียนซ์ เซ็นเตอร์ เมื่อวันก่อน


บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมยินดีกับ BKK Group, Mercedes-Benz Experience Center กันอย่างคับคั่ง ทางด้าน ม.ล.อรรถดิศ ดิศกุล กล่าวว่า “ยินดีกับ Benz BKK Groupด้วยครับ เปิดตัว Mercedes-Benz Experience Center ยิ่งใหญ่อลังการงานสร้างมากครับ มีรถให้เลือกเยอะมาก ส่วนตัวผมชอบเทคโนโลยีและการบริการที่ทันสมัย ที่สำคัญคือการบริการหลังการขายที่ครบวงจร ตอบโจทย์มากครับ โดยเฉพาะอย่างเวลาเดินทางไปสนามบินก็สามารถนำรถมา Drop off ไว้ที่นี่ได้ สะดวกมากเลยครับ”


ณภศศิ สุรวรรณ นักแสดงสาว กล่าวว่า “มายด์ได้มาใช้บริการ Mercedes-Benz Experience Center ของ Benz BKK Group นอกจากจะมีรถให้เลือกหลากหลายแล้ว ประทับใจกับการดีไซน์ในทุกมิติและการบริการที่ครบทุกฟังก์ชัน เรียกได้ว่าเป็นศูนย์บริการมิติใหม่ที่ทำให้การรอรถเข้าศูนย์ไม่น่าเบื่ออีกต่อไป มายด์ว่าคนยุคใหม่ต้องชอบแน่นอนค่ะ”


Mercedes-Benz Experience Center ประสบการณ์ใหม่ The New Era of Automotive Tower ตระการตากับสุดยอดความยิ่งใหญ่บนถนนเทพรัตน์ (บางนา-ตราด) กม.ที่ 4.2 จาก Benz BKK Group กับรถยนต์ Mercedes-Benz, Mercedes-AMG และ Mercedes-Benz Certified Cars ถือเป็นศูนย์บริการศูนย์ช่อมสีตัวถัง ที่ครบวงจรในมิติใหม่ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย ซึ่งมาพร้อมกับเทคโนโลยีและการบริการที่ทันสมัยที่สุด อลังการด้วยพื้นที่ใช้สอยกว่า 50,000 ตารางเมตร สามารถรองรับการเข้ารับบริการรถยนต์ได้มากกว่า 2,000 คัน


BKK Group Tower สูงตระหง่านด้วยสัญลักษณ์ดาวสามแฉกบนยอดอาคาร สะกดทุกสายตาด้วยเสน่ห์แห่ง Mercedes-Benz และ Mercedes-AMG รุ่นใหม่ ผ่าน Car Display Box ที่โชว์ไว้ด้านหน้าอาคารถึง 4 ชั้น เด่นชัดทุกมุมมองทั้งจากทางด่วนบูรพาวิถีและถนนเทพรัตน์ เป็น Mercedes-Benz Experience Center ที่พิถีพิถันด้วยการดีไซน์ในทุกมิติ ครบครันทุกฟังก์ชันเพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าให้ได้สัมผัสประสบการณ์ขั้นสุดตั้งแต่ก้าวแรก


The New Ultimate Experience เริ่มต้นที่ชั้น 1 พบกับ Mercedes-Benz รุ่นใหม่ทุกประเภท, BKK Café, Service Lobby และ Accessories Shop ส่วนชั้น 2 เป็นในส่วนของ Mercedes-AMG Center โดดเด่นด้วยห้องส่งมอบรถแนวคิดใหม่ที่ลูกค้าและครอบครัวสามารถฉลองการรับรถได้แบบไพรเวท อีกทั้งยังมีเอ็กซ์คลูซีฟเลาจน์ในบรรยากาศ Jazz Bar สุดหรูให้นั่งดื่มไวน์เคล้าเสียงเพลงแสนสบาย ส่วนชั้น 3 เป็นโซน Mercedes-Benz Certified Cars ที่มีรถยนต์ Pre-owned ให้เลือกสรรมากกว่า 100 คัน พร้อม Co-working Space, DIY Cafe และ Business Center ที่มีห้องประชุมให้ใช้ถึง 4 ห้อง 4 สไตล์ เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ชีวิตที่ไม่หยุดนิ่งของคนยุคใหม่ ให้ลูกค้าได้นั่งทำงานหรือคุยธุรกิจได้ตลอดวัน


นอกจากนี้การรอคอยรถที่นำมาเข้าศูนย์บริการจะไม่น่าเบื่ออีกต่อไป เพราะมีพื้นที่ที่ให้ลูกค้าได้ทำกิจกรรมมากมายบนชั้น 8 ไม่ว่าจะเป็น Sky Lounge ที่มีบริการทั้งอาหารและเครื่องดื่ม, Massage Room นวดผ่อนคลาย, ฟิตเนส พร้อมห้องอาบน้ำแยกชายหญิง นอกจากนี้ยังมีสวนลอยฟ้าแบบ Semi -Outdoor ถือเป็นมุมพักผ่อนส่วนตัว รวมไปถึงลานกิจกรรมให้เป็นตัวเลือกในการใช้เวลาที่นี่ได้อย่างคุ้มค่า ทั้งหมดนี้คือมิติใหม่แห่งความสมบูรณ์แบบ ทันสมัยและยิ่งใหญ่ที่สุดของ Mercedes-Benz Experience Center ที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อนในเมืองไทย ซึ่ง Benz BKK Group ตั้งใจมอบการบริการอันเหนือระดับนี้ เพื่อเป็นการขอบคุณแด่ลูกค้าทุกคนที่สนับสนุนมาตลอดกว่า 30 ปี พร้อมยืนหยัดความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาการบริการให้ดียิ่งขึ้นต่อไปในอนาคตอีกด้วย