Celeb Online

มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป เป็ดโชว์รูมใหม่ที่สยามพารากอน เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ใจกลางกรุง


ปัจจุบันโชว์รูมรถยนต์เคลื่อนตัวไปตามเทรนด์ผู้บริโภค พร้อมสอดแทรกนวัตกรรม และแนวคิดใหม่ๆ เพื่อมอบประสบการณ์ที่แตกต่าง บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จำกัด ภายใต้บริษัท มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด (มหาชน) ผู้จำหน่ายรถยนต์ บีเอ็มดับเบิลยู, มินิ และ มอเตอร์ไซค์ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด อย่างเป็นทางการ เปิดโชว์รูม มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป สาขาสยามพารากอน รังสรรค์ประสบการณ์พิเศษ ตามคอนเซปต์ใหม่ ‘Newest Urban Retail.Next’ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ใจกลางกรุง ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ศูนย์กลางการชอปปิ้งระดับโลก และเป็นหมุดหมายสำคัญของผู้คนทั่วโลก


มร. อเล็กซานเดอร์ บารากา ประธานและซีอีโอ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า “บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย รู้สึกยินดีที่ได้มีส่วนร่วมในพิธีเปิดโชว์รูม มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป สยามพารากอน ภายใต้คอนเซปต์ Retail.Next ซึ่งผมเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า จะรังสรรค์ประสบการณ์อันน่าประทับใจในแบบเฉพาะตัว ผ่านเทคโนโลยีอันทันสมัย ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ายุคดิจิทัล ได้อย่างมีประสิทธิภาพ”


ด้าน ดร. สัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป เชิญชวนทุกท่านมาสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ กับหลากหลายยนตรกรรมในเครือ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป กับโชว์รูมคอนเซปต์ใหม่ ใจกลางเมือง ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ผ่านการนำเสนอผลิตภัณฑ์ภายใต้คอนเซปต์ Newest Urban Retail.Next โดยเราจะมีกิจกรรมพิเศษ ในโอกาสฉลองเปิดโชว์รูมใหม่ล่าสุด เมื่อจองรถภายในงาน และรับรถในเวลาที่กำหนด รับฟรี Siam Gift Card รวมมูลค่ากว่า 200,000 บาท รวมถึงหูฟังไร้สาย B&W มูลค่า 19,500 บาท ตั้งแต่วันที่ 21-31 ตุลาคมนี้”


สำหรับไอเดียการออกแบบโชว์รูม มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป สาขาสยามพารากอน สะท้อนแนวคิดที่มุ่งให้ความสำคัญสูงสุดกับลูกค้า โดยนำคอนเซปต์ใหม่ Retail.Next มาปรับใช้ให้เหมาะสม กับการเป็นโชว์รูมรถยนต์ ภายในศูนย์การค้าใจกลางเมือง ภายใต้ชื่อ Newest Urban Retail.Next พร้อมรังสรรค์ประสบการณ์พิเศษแบบเฉพาะตัว แรกสัมผัสรับรู้ได้ถึงบรรยากาศผ่อนคลาย คล้ายอยู่ในแกลเลอรี่ หรือมุมนั่งเล่นสบายๆ ที่บ้าน ที่สำคัญมีการจัดวางรถยนต์ในองศาที่หลากหลาย รายล้อมด้วยโซฟาและเก้าอี้ ที่เลือกสรรอย่างลงตัวสำหรับลูกค้า เรียกว่า Customer Stage ความใส่ใจนี้เอง ที่ช่วยเพิ่มความใกล้ชิด ระหว่างลูกค้ากับรถยนต์มากยิ่งขึ้น