Celeb Online

“ดนัย สรไกรกิติกูล” ชวนเดินทางแบบลักชัวรี


ในที่สุด! “เอฟพีเอ็ม มิลาโน” (FPM MILANO) หนึ่งในสุดยอดแบรนด์กระเป๋าเดินทางลักชัวรีอันเก่าแก่กว่า 77 ปีจากอิตาลี ก็เปิดตัวแบรนด์อย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมปักหมุดเปิด Pop-Up Store ภายใน Leica Boutique ชั้น 1 เซ็นทรัล เอ็มบาสซี โดยมี ดนัย สรไกรกิติกูล ผู้บริหาร ALIST เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายในประเทศไทย


ดนัยเผยว่า “เอฟพีเอ็ม มิลาโน ขึ้นชื่อด้านงานคราฟต์ ที่มีความประณีตตามแบบฉบับช่างมิลาน รวมถึงความทนทานของวัสดุ โดยเฉพาะ ตัวล็อกแบบ Butterfly lock ซึ่งเป็นนวัตกรรมเฉพาะของแบรนด์ ที่มีความปลอดภัยและแข็งแรง มีการทดสอบความแข็งแรงถึง 6 ครั้ง ด้านการออกแบบเน้นตอบโจทย์การเดินทางใช้งานได้จริง ในส่วนของ Pop-Up Store ตั้งอยู่ภายใน Leica Boutique แบรนด์กล้องและอุปกรณ์ถ่ายภาพคลาสสิกระดับโลก สัญชาติเยอรมนี เพื่อให้นักเดินทางได้สัมผัสประสบการณ์การเดินทางที่ดีที่สุด และสะท้อนความเป็นตัวเองมากที่สุด ผ่านกระเป๋าเดินทางใบโปรด รวมถึงการเก็บบันทึกเส้นทางความประทับใจในแต่ละทริป ความสนุกที่ได้ลั่นชัตเตอร์ผ่านเลนส์กล้องไลก้า”


เนื่องในโอกาสฉลองการเปิดตัว จึงได้จัดบริการเพนต์กระเป๋าให้กับลูกค้าที่ซื้อ FPM MILANO คอลเลกชัน Bank และ Bank S ทุกรุ่นดีไซน์สวยไม่ซ้ำใคร โดยอาร์ติสต์สายกราฟิตี้ชื่อดัง เต้อ–อัครพล เมธธนาตรัย (PINKPUNKBOY) โดยมี ดิษยา สรไกรกิติกูล, ศิโรตม์ เสตะพันธุ, ชัยพัชร์ และสุทัศนีย์ ซอโสตถิกุล, พลโทอธิสิทธิ์ และหฤทยา ไชยนุวัติ, ชานนทร์ เสนาดิสัย, คริส จาติกรัตน์, พีระสิทธิ์ คุณเลิศอาภรณ์, มัณฑกรณ์ บุญโยศักดิ์, ภาพฟ้า พุทธรักษา, ยศวัฒน์ ปิติเลิศอภินนท์ ฯลฯ มาร่วมงานคับคั่ง