Celeb Online

สุดทุกรสชาติเกาหลี! ผู้นำอาหารยักษ์ใหญ่แห่งเกาหลี ประกาศเปิดตัวแบรนด์ “bibigo” ในไทย


“บริษัท เอ-เบสท์ จำกัด” ผู้นำด้านการผลิตและจำหน่ายผักผลไม้ในประเทศไทย นำโดย ชยะพงส์ นะวิโรจน์ กรรมการบริหาร จับมือกับ ลี ซันโฮ Chief Growth Officer “บริษัท ซีเจ เชอิลเจดัง จำกัด” (CJ CHEILJEDANG CORPORATION) บริษัทยักษ์ใหญ่ผู้นำด้านอาหารอันดับหนึ่งในประเทศเกาหลี ประกาศเปิดตัวแบรนด์ “bibigo” (บิบิโก) ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ชูคอนเซ็ปต์ “bibigo สุดทุกรสชาติเกาหลี” ขนกองทัพความอร่อยกว่า 100 ไอเท็มส์ นำโดยสินค้าไฮไลต์อย่าง มันดู (เกี๊ยวเกาหลี), กิมจิ, ซอสและน้ำพริกเกาหลี, สาหร่าย, คิมมารี และ อีกหลากหลายแบรนด์ภายใต้ CJ Foods ประเทศเกาหลี ทั้ง BEKSUL, HAECHANDLE, HETBAHN, GOURMET, DASHIDA, MICHO ฯลฯ พร้อมทุ่มงบกว่า 50 ล้านบาท จัดเต็มกิจกรรมการตลาดเชิงรุกทุกรูปแบบ รวมทั้งสร้างการรับรู้ของแบรนด์ผ่านพรีเซ็นเตอร์นักแสดงชื่อดัง “พัคซอจุน” คิกออฟด้วยงานเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ใจกลางสยามสแควร์ โดยได้รับเกียรติจาก จอน โจยอง อัครราชทูตและรองหัวหน้าคณะผู้แทนทางการทูต สถานเอกอัครราชทูตสาธารณรัฐเกาหลีประจำประเทศไทย ร่วมเปิดงาน


ตลอดทั้งวันเต็มไปด้วยกิจกรรมสนุกๆ ให้ผู้ร่วมงานได้สุดไปกับทุกรสชาติเกาหลีอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็น Food Station ชิมช้อป ยกเมนูอร่อยมาให้ทุกคนได้ลองรับประทาน, ถ่ายภาพ Photo Booth กับ “พัคซอจุน Standy” พรีเซ็นเตอร์ของแบรนด์ bibigo ปิดท้ายกับมินิโชว์จาก 6 หนุ่มวง PROXIE บอยแบรนด์มาแรงที่มียอดวิวทะลุ 24 ล้านวิว ขนเพลงดังมาเสิร์ฟให้แฟนๆ ได้ฟินไปกับความสนุกและรสชาติความอร่อยของอาหารเกาหลีจาก bibigo โดยมีพันธมิตรธุรกิจจากองค์กรชื่อดัง อาทิ 1. คัง เซนา, ลี จูยัง, พลอยชมพู อัมพุช, ผูกขวัญ สมุทรโคจร, อภิชาต จิรัญญกุล ฯลฯ ร่วมด้วยเซเลบริตี้หนุ่มสาวผู้ชื่นชอบอาหารเกาหลีร่วมงาน นำโดย ณชา จึงกานต์กุล, จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา, ปัทมวดี เสนาณรงค์, ปุญญพัฒน์ ถนอมกุล, นุชนาถ ระวีแสงสูรย์, วิมลลักษณ์ จงรัตนเมธีกุล และอีกมากมายร่วมงานด้วย ณ สยามสแควร์ BLOCK I


นอกจากนี้ bibigo ยังได้จัดแคมเปญสุดปัง ด้วยการแจกบัตรคอนเสิร์ต KCON 2023 แก่ Top Spender ที่มียอดซื้อสินค้า bibigo สูงสุด และเปิดโอกาสให้ทีมนักเต้น K Dance นับร้อยชีวิตได้ร่วมกิจกรรม เพื่อเฟ้นหาผู้ชนะ K-POP Random Dance ร่วมแคมเปญเพื่อลุ้นรับตั๋วคอนเสิร์ต “KCON 2023 Thailand” เทศกาล Korean Culture ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกที่ bibigo ได้ร่วมเป็นหนึ่งในสปอนเซอร์หลักของงานเพื่อสร้าง Engagement ของแบรนด์ผ่านการสื่อสารทุกช่องทางทั้งออนไลน์และออฟไลน์ ให้ bibigo เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในไลฟ์สไตล์ของคนที่มีความชอบในวัฒนธรรมเกาหลี มั่นใจพลัง K-Wave ที่กำลังมาแรงทั้ง K-Food, K-Pop, K-Series/K-Movie และวัฒนธรรมเกาหลีบนโลกออนไลน์ ผลักดัน บริษัทฯ ขึ้นสู่การเป็นผู้นำอันดับหนึ่งด้านอาหารเกาหลีในประเทศไทย