Celeb Online

"ซินเดอเบลล่า" ชวนคนดังเปิดศักราชแฟชั่น!


บาจา (Bata) ประเทศไทย จัดงาน “Surprisingly Bata CinderBella” นำเสนอบิ๊กแฟชั่นโชว์เปิดปี 2023 โดยมี “เบลล่า-ราณี แคมเปน” แบรนด์แอมบาสเดอร์เป็นปีที่ 2 ร่วมถ่ายทอดความเป็นเจ้าหญิงในแบบ Bata CinderBella ที่งานนี้ขอสลัดรองเท้าแก้ว เพื่อตามหารองเท้าในแบบของตัวเอง พร้อมขนทัพคนดังร่วมเดินแฟชั่นโชว์บริเวณลานกิจกรรม Block i สยามสแควร์ ที่ถูกเนรมิตให้เป็นรันเวย์ที่ขนคอลเลกชันจากรองเท้าบาจา มาให้ชมอย่างจุใจผ่านนางแบบและนายแบบชื่อดัง กับโชว์พิเศษจาก 2 ศิลปินดัง โบกี้ไลอ้อน และเดอะทอยส์


“เบลล่า ราณี” เล่าถึงความประทับใจว่า “เบลใส่รองเท้าบาจามาตลอด ไม่ว่าจะออกกำลังกายหรือทำงาน เพราะมีหลากหลายรูปแบบ ที่สำคัญคือใส่สบาย แถมยังช่วยคอมพลีทลุคให้สวยและมั่นใจด้วยค่ะ”


ตัวแทนสาวรุ่นใหม่ “บุ๊ค-พิมพ์เลิศ ใบหยก” พูดถึงรองเท้าคู่โปรดว่า “บุ๊คชอบใส่รองเท้าสนีกเกอร์มาก เพราะสะดวกต่อการเดินทาง แต่ก็มีรองเท้าส้นสูงเยอะเหมือนกัน สำหรับบุ๊คนั้นการเลือกซื้อรองเท้าส้นสูงต้องสวมใส่สบาย และใช้ได้จริง เพราะรองเท้าอยู่กับเราตลอด ช่วยเสริมสร้างบุคลิกภาพและเพิ่มความมั่นใจให้เราค่ะ”


นอกจากนี้ ยังมีเหล่าเซเลบ อาทิ จุง-อาเชน ไอย์ดึน, ดัง-ณัฎฐ์ฐชัย บุญประเสริฐ, เฟิร์ส-คณพันธ์ ปุ้ยตระกูล, ข้าวตัง-ธนวัฒน์ รัตนกิจไพศาล, เบล-ณัฐสิมา ศิริสุนทร และมีมี่-แม้นวาด นาครทรรพ ร่วมกิจกรรมคับคั่ง