Celeb Online

“อเล็กซ์ เรนเดลล์” พร้อมรณรงค์ แคมเปญเพื่อการอนุรักษ์อย่างยั่งยืน


ไซโก (ประเทศไทย) จัดงานเปิดตัว “อเล็กซ์ เรนเดลล์” Brand Friend คนที่ 3 ของปี 2022 นักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถ เจ้าของบทบาทมากมายบนจอโทรทัศน์ ที่มีความสนใจและได้ทำการศึกษาเกี่ยวกับงานด้านสิ่งแวดล้อมอย่างจริงจังมาตลอดหลายปี พร้อมแคมเปญใหม่ “Sustainable for Life” เพื่อร่วมรณรงค์เรื่องการอนุรักษ์และฟื้นฟูด้านสิ่งแวดล้อม ทั้ง 2 โปรเจกต์ คือ Seiko Save the Ocean และ Seiko Save the Forest โดยมีตัวแทนจาก มูลนิธิสืบ นาคะเสถียร ร่วมงาน ณ โรงแรม แบงค็อก แมริออท เดอะ สุรวงศ์ ท่ามกลางบรรยากาศสวนสีเขียวขจีกลางกรุง


อเล็กซ์ เรนเดลล์ กล่าวถึงความรู้สึก “ผมรู้สึกเป็นเกียรติและดีใจมากๆ เพราะตัวผมเองเป็นแฟนไซโก ชอบไซโกอยู่แล้ว เคยมีโอกาสได้ร่วมงานกันกับทางไซโกมาแล้วก่อนหน้านี้ แต่ครั้งนี้เป็นการร่วมงานแบบเป็นแบรนด์เฟรนด์ แล้วเป็นแคมเปญที่เกี่ยวกับการดูแลรักษาสิ่งแวดล้อมที่ผมถนัดด้วย ผมยิ่งยินดีมากๆ ผมอยากปลูกฝังให้คนรุ่นหลัง หรือเจนเนอเรชันต่อไปได้เรียนรู้ ดูแลรักษาทรัพยากรทางธรรมชาติเพื่ออนาคต”


โปรเจกต์ของ บริษัท ไซโก (ประเทศไทย) ทั้ง Save the Ocean และ Save the Forest จะเกิดขึ้นไม่ได้ หากขาดการสนับสนุนจากลูกค้า แฟนๆและนักสะสมทั้งชาวไทยและนักสะสมทั่วโลก และหวังว่าโครงการเล็กๆทั้งสองโครงการนี้ จะทำให้เกิดแรงกระเพื่อมเล็กๆ ที่เป็นประโยชน์กับสังคมและสิ่งแวดล้อมต่อไปในอนาคต