ฟิลิป เวน คลับสุขภาพและความงามระดับไฮเอนด์สำหรับสุภาพสตรี หนึ่งเดียวในเอเชียแปซิฟิก ฉลองก้าวสู่ปีที่ 45 ภายใต้แคมเปญใหญ่สุดของปี “Infinity Sharing” (อินฟินิตี้ แชริ่ง) “ยิ่งให้ ยิ่งได้” ร่วมพลังสมาชิกส่งมอบกำลังใจและการให้ไม่สิ้นสุดผ่านกล่องปันสุข ทุกๆ 880 บาทช่วยเหลือผู้ที่ขาดแคลนและได้รับผลกระทบจาก Covid – 19 พร้อมส่งวิดีโอความประทับใจถ่ายทอดผ่านมุมมองสมาชิกและพนักงาน ตอกย้ำภาพลักษณ์แบรนด์สุขภาพและความงามระดับไฮเอนด์ตัวจริง
พรทิพย์ เวสารัชเวศย์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ฟิลิป เวน (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “กว่า 45 ปีที่ผ่านมา ได้พิสูจน์แล้วว่า ฟิลิป เวน เป็น International Brand ที่มีความแข็งแกร่งและได้รับความไว้วางใจในการบริการด้านสุขภาพและความงามจากสุภาพสตรีที่แท้จริง ด้วยอัตลักษณ์ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร ประกอบกับกลยุทธ์ทางการตลาดแบบ 360 องศา ซึ่งสมาชิกทุกท่านที่ได้มาใช้บริการจะสัมผัสได้ถึงความเอ็กซ์คลูซีฟที่แตกต่างจากสถานบริการอื่น ทั้งในส่วนของฟิตเนส ห้องบริการทรีตเม้นต์ความงาม ห้องสปา เลดี้ เลาจน์ พื้นที่พักผ่อนโซนต่างๆ ห้องล็อกเกอร์ พื้นที่สปอร์ตรีเทล บาร์อาหารสุขภาพ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกภายในคลับ ในบรรยากาศสุดลักชัวร์รี่ และที่สำคัญที่สุดคือทีมงานระดับมืออาชีพ ที่พร้อมบริการสมาชิกทุกท่านด้วยใจเกิน 100%”
“และแน่นอนว่าในปีนี้ ด้วยข้อจำกัดมากมายในสถานการณ์ปัจจุบัน ทาง ฟิลิป เวน จึงได้ปรับแผน ฉลองก้าวสู่ปีที่ 45 โดยจัดขึ้นภายใต้แคมเปญ “Infinity Sharing” (อินฟินิตี้ แชริ่ง) กับแนวคิด “ยิ่งให้ยิ่งได้” ตลอดเดือนกรกฎาคมจนถึงกันยายน โดยสมาชิกที่เข้าร่วมแคมเปญ นอกจากจะได้รับสิทธิพิเศษเป็น ทรีตเม้นท์และบริการต่างๆ ของ ฟิลิป เวน แล้ว ยังจะได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบน้ำใจ ด้วยการแบ่งปัน ”กล่องปันสุข” ภายในประกอบไปด้วยเครื่องอุปโภค บริโภค และเครื่องใช้จำเป็นในการดำรงชีวิต อาทิ ข้าวสาร อาหารแห้ง ยารักษาโรค เป็นต้น กว่า 20 รายการ เพื่อรวบรวมและนำไปส่งมอบให้แก่มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์ รวมถึงช่วยเหลือเครือข่ายเยาวชนพัฒนาบ้านเกิด – PPS เพื่อเยียวยาและฟื้นฟูครอบครัวเด็กยากไร้ใน 33 อำเภอ ในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ให้มีชีวิตที่สดใส หลังโควิด – 19 หมดไป เปรียบเสมือนการส่งกำลังใจและเป็นการคืนกำไรให้สังคมในช่วงเวลานี้”
นอกจากนี้ ฟิลิป เวน ยังได้ถือโอกาสนี้ ถ่ายทอดเรื่องราวความประทับใจของท่านสมาชิก ตลอดระยะเวลา 4 ทศววรษที่ผ่านมา ด้วยวิดีโอคลิป ชื่อ “ความสวยที่แตกต่าง” เพื่อฉลองก้าวสู่ปีที่ 45 โดยได้ 4 ลูกค้าระดับวีวีไอพี นำโดย รพีพรรณ เหลืองอร่ามรัตน์, พอลลีน ล่ำซำ, อัญรัตน์ พรประกฤต และวริษา ลีสวัสดิ์ตระกูล เป็นตัวแทนสมาชิก ฟิลิป เวน สะท้อนภาพลักษณ์ความงามของผู้หญิงเก่ง สมาร์ท ที่ฉลาดในการดำเนินชีวิตและเลือกสรรสิ่งดีๆ ในการดูแลตัวเอง ผ่านช่องทางสื่อต่างๆ ของฟิลิป เวนในเดือนกรกฏาคมนี้ ตามมาด้วยวิดีโอน่ารักๆ ในเดือนสิงหาคม จากพนักงาน ฟิลิป เวน ที่ชื่อ “ฟิลิป เวน สัญญา” แทนคำขอบคุณจากใจทีมงาน ฟิลิป เวน สู่สมาชิกทุกท่าน พร้อมคำมั่นสัญญาในการบริการที่ดียิ่งๆ ขึ้นตลอดไป ขณะที่ในส่วนของโปรโมชั่นฉลองครบรอบก้าวสู่ปีที่ 45 ทางฟิลิป เวน ได้จับมือกับบิ๊กพาร์ทเนอร์ทั้งกลุ่มแบงค์และนอนแบงค์มอบสิทธิพิเศษต่างๆ มากมายแบบเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อรักษาฐานลูกค้าเดิมและขยายฐานลูกค้าใหม่อีกด้วย
“โอกาสที่ก้าวเข้าสู่ปีที่ 45 ทาง ฟิลิป เวน จะยังคงยึดมั่นแนวคิดในการดูแลความงามควบคู่กับสุขภาพ โดยเพิ่มนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อตอบสนองผู้บริโภคที่ต้องการความสวยที่แตกต่าง พร้อมสนับสนุนกิจกรรมดีๆ เพื่อช่วยเหลือสังคม ด้วยหลักการ ยิ่งให้ยิ่งได้ หรือ Infinity Sharing ค่ะ” พรทิพย์ เวสารัชเวศย์ กล่าวปิดท้าย