Celeb Online

“อนันตรา เชียงใหม่” ฉลองเปิดตัวรีสอร์ทลุคใหม่


“อนันตรา เชียงใหม่ รีสอร์ท” รีสอร์ทสุดหรูริมแม่น้ำปิง ใจกลางเมืองเชียงใหม่ ต้อนรับการกลับมาของนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก ให้ได้ดื่มด่ำกับการพักผ่อนในที่พักที่ได้รับการรีโนเวท ให้คงความใหม่และเรียบหรู ควบคู่ไปกับประสบการณ์ทางด้านอาหารและเครื่องดื่มใหม่ๆ

ในโอกาสพิเศษนี้ อนันตรา เชียงใหม่ รีสอร์ท ได้จัดงานปาร์ตี้ Reimagine with Anantara Chiang Mai ท่ามกลางความสวยงามของอาคารโคโลเนียล เฮาส์ อันเป็นเอกลักษณ์ของรีสอร์ทอายุกว่า 100 ปี ซึ่งอดีตเคยเป็นสำนักงานสถานกงสุลอังกฤษประจำจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งเปิดใช้อย่างเป็นทางการในปี พ.ศ. 2464 เมื่อเปลี่ยนมาเป็นโรงแรมก็ยังคงอนุรักษ์ตัวอาคารเดิมไว้ และได้เพิ่มอาคารห้องพัก 4 ชั้นรูปตัวแอลในรูปแบบร่วมสมัย โดยเลือกใช้ไม้สักเป็นหลัก ให้รับกับตัวอาคารกงสุลเดิม เพื่อคงเสน่ห์อันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ให้กับสถานที่ โดยอาคารห้องพักซึ่งออกแบบโดย บริษัท เคอรี ฮิลล์ อาร์คิเทคส์ (Kerry Hill Architects) บริษัทสถาปนิกและผู้ตกแต่งภายในชื่อดัง สัญชาติออสเตรเลีย หันหน้าเข้าสู่แม่น้ำปิง โอบล้อมสนามหญ้าเขียวขจีและต้นพยอมอายุกว่า 200 ปี ตัวอาคารผนังตกแต่งด้วยไม้ระแนง ที่ช่วยกรองแสงและเป็นฉากกั้นเสียงจากภายนอก


อดิศักดิ์ สุขุมวิทยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เจ มาร์ท กล่าวเปิดงานอย่างอบอุ่นว่า “หลังจากใช้เวลาในการปรับปรุงนาน 8 เดือน โรงแรมแห่งนี้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง เราช่วยกันสร้างเชียงใหม่ให้เป็นเมืองที่น่าอยู่ ผมดีใจที่เราจะมาเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จของเชียงใหม่ในระดับโลก เราขอประกาศว่า เราพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลกที่จะมาเยือนเชียงใหม่”

ภายในงานมีเหล่าคนมีชื่อเสียงมาร่วมงานคับคั่ง อาทิ สุลัดดา ศรุติลาวัณย์, เจ้าภาคินัย ณ เชียงใหม่, วิลเลียม คอสท์ลีย์, พลเอกเจน คีรีทวีป และ พล.ต.ท.ปิยะ ต๊ะวิชัย ฯลฯ โดยมีเหล่าผู้บริหารจาก เจ มาร์ท อย่าง อดิศักดิ์ สุขุมวิทยา, ยุวดี พงษ์อัชฌา รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และเอกชัย สุขุมวิทยา รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ให้การต้อนรับ พร้อมชมมินิคอนเสิร์ตจากนักร้องคุณภาพ “กบ-ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี” และ “ชรัส เฟื่องอารมย์”