Celeb Online

4 คนดังตัวแทนทุกเจนเนอเรชัน ร่วมสร้างมุมมองในการแต่งบ้าน


ร่วมสร้างแรงบันดาลใจในแบบคุณ และตอบโจทย์ทุกเจนเนอเรชัน เมื่อเอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) (SC) จัดงานเอ็กซ์คลูซีฟสุดหรู “THE GENTRY GENERATION” พร้อมเปิดตัวแบบบ้านหรู “เดอะ เจนทริ” (THE GENTRY) ซึ่งมีจุดเด่นในเรื่องคุณภาพของทำเลและการออกแบบ Space อย่างลงตัว โดยมี ณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมกับทีมผู้บริหาร ให้การต้อนรับคนดังและเหล่าเซเลบในแต่ละเจนเนอเรชัน อาทิ บลู-พงศ์ทิวัตถ์ ตั้งวันเจริญ, ซอนญ่า สิงหะ, เจย์ สเปนเซอร์, ทิปปี้-สุพรทิพย์ ช่วงรังษี ร่วมงานเปิดตัวที่โครงการ “THE GENTRY เกษตร-นวมินทร์”


ทั้ง 4 พาร์ตเนอร์ได้ร่วมกันถ่ายทอดผลงานในบ้านตัวอย่างที่สะท้อนความเป็นตัวตนของแต่ละเจนเนอเรชัน เพราะไม่ว่าเจนเนอเรชันไหน ก็สามารถตกแต่งบ้านให้ตอบโจทย์ความเป็นตัวคุณได้ที่ เดอะ เจนทริ โดยมี บลู-พงศ์ทิวัตถ์ ตัวแทนเด็กรุ่นใหม่ Gen Z ที่มีมุมมองในด้านการตกแต่งบ้าน ที่เน้นความเป็นตัวเอง, ซอนญ่า ตัวแทน Gen Y ที่มีอิสระทางความคิด และไม่ชอบการถูกจำกัดในกรอบเดิมๆ ส่วนตัวแทน Gen X อย่าง เจย์ ผู้มีความชื่นชอบและหลงใหลในงานศิลปะ และตัวแทนของชาว Baby Boomer ทิปปี้ ผู้ชื่นชอบการผสมผสานระหว่างความเป็นเฮอริเทจและความทันสมัย ถูกใจในรูปแบบการตกแต่งของโครงการ ที่สามารถแสดงความเป็นตัวตนของคนทุกรุ่น


ทั้งนี้ บรรยากาศในงานเป็นไปอย่างคึกคัก โดยมี เชฟชาลี กาเดอร์ เชฟเจ้าของร้าน 100 Maheseth ที่ได้รับรางวัล บิบ กูร์มองด์ จาก มิชลิน ไกด์ ประเทศไทย ปี 2563 และ 2564 เสิร์ฟความพิเศษให้ผู้ร่วมงานได้ร่วมดื่มด่ำไปกับบรรยากาศของ เดอะ เจนทริ ในรูปแบบที่ไม่เคยมีใครได้สัมผัสมาก่อน พร้อมจัดเต็มด้วยกิจกรรมลุ้นรางวัลจาก SC ASSET