Celeb Online

เครื่องหนังไทยอวดสายตาสู่ระดับโลก


งาน Expo Riva Schuh & Gardabags เป็นหนึ่งในงานจัดแสดงสินค้าระดับนานาชาติที่สำคัญที่สุดสำหรับสินค้าประเภทรองเท้าและเครื่องหนัง โดยครั้งนี้คณะผู้จัดงานแสดงสินค้าและการประชุม Riva Schuh & Gardabags ร่วมกับสถานเอกอัครราชทูตอิตาลี ประจำประเทศไทย และสำนักงานพาณิชย์อิตาเลียน ประจำประเทศไทย ได้จัดกิจกรรมให้ความรู้ในหัวข้อ “การออกแบบ นวัตกรรม และความยั่งยืนของสินค้าเครื่องหนังอิตาลี” ในวันที่ 15-18 ม.ค. 65 ณ Riva del Garda ประเทศอิตาลี และนำเสนอข้อมูลเกี่ยวกับธุรกิจรองเท้าและเครื่องหนังของประเทศไทยต่อชาวอิตาเลียน อันเป็นโอกาสสำคัญทางธุรกิจที่จะนำพาผู้ผลิตและผู้บริโภคจากทั่วทุกมุมโลกมาพบปะ แลกเปลี่ยนแนวคิด เทรนด์ และทิศทางในอนาคตร่วมกัน โดยมุ่งกระชับความสัมพันธ์ระหว่างไทยและอิตาลี พร้อมทั้งมีผู้ร่วมบรรยาย และผู้เข้าร่วมฟังในงานสัมมนาออนไลน์เป็นจำนวนมาก


งานนี้ผู้ประกอบการคนดังเข้าร่วมกิจกรรม พร้อมแชร์มุมมองจากดีไซเนอร์และเจ้าของธุรกิจเครื่องหนังที่ประสบความสำเร็จในประเทศไทย

เซเลบสาวเก่ง “ฝน-ชวมณฑ์ ปวโรดม” จากแบรนด์ S’uvimol (สุวิมล) กล่าวว่า “ธุรกิจเครื่องหนังสำหรับฝนเป็นธุรกิจที่มีความต้องการในตลาดสูง เพราะเครื่องหนังเป็นสิ่งที่ใช้ได้นาน ยิ่งถ้ามีแบรนด์ก็ยิ่งเพิ่ม Statement โชว์ความเป็นตัวของเราด้วยว่าเราแต่งตัวสไตล์ไหน ถือว่าเป็นเครื่องประดับชิ้นที่สำคัญและก็เป็น Functional Item สำหรับทุกคน สำหรับ S’uvimol เป็นแบรนด์ Exotic Skin เราอยากมีหนังที่หลากหลายให้ลูกค้าได้เลือกสรร เราเป็นแบรนด์ไทยแต่ว่ามีการนำเข้าวัตถุดิบ Exotic Skin จากทั่วโลก เพราะเราก็อยากมั่นใจว่าเรามีอะไรใหม่ๆ มานำเสนอลูกค้าอยู่เสมอ แล้วก็มั่นใจว่าอิตาลีก็เป็นประเทศที่มีวัตถุดิบดีๆ ให้เรานำมาใช้เหมือนกันค่ะ”