Celeb Online

สายคาเฟ่ฮอปเปอร์ ต้องไม่พลาด! เมื่อแฟชั่นเจอขนมหวานครั้งแรก


กลับมาอีกครั้งกับ MCM Café ถือเป็นครั้งที่ 4 แล้ว หลังจากโปรเจกต์ MCM Café ได้ริเริ่มที่ประเทศไทยเป็นครั้งแรกเมื่อปี 2017 ซึ่งความสนุกครั้งใหม่กำลังจะเริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง เมื่อเอ็มซีเอ็ม (MCM-Modern Creation München) แบรนด์เครื่องหนังสุดฮิปสไตล์ New School Luxury จากเยอรมนี จับมือกับ อาฟเตอร์ยู (After You) คาเฟ่ขนมหวานอันดับหนึ่งของประเทศไทย เสิร์ฟความสุขให้ได้ฟินกันถ้วนหน้า แปลงโฉมครึ่งหนึ่งของร้าน MCM Boutique สาขาศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ ชั้น G ให้เป็น MCM Café คาเฟ่สุดชิคใจกลางเมือง ที่พร้อมเอาใจเหล่าแฟชั่นนิสต้าและคาเฟ่ฮอปเปอร์ขั้นสุด ทั้งชอป-ชิล-แชะ แบบครบจบในที่เดียว ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 20 มีนาคม 2565


สลิล สุญาณเศรษฐกร ผู้บริหารบริษัท พีพี แกลม จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าแบรนด์แฟชั่นชื่อดังอย่าง MCM ในประเทศไทย กล่าวว่า “ด้วยสถานการณ์ที่ไม่เอื้ออำนวยจึงต้องหยุดโปรเจกต์ MCM Cafe ไป 1 ปี (ปี 2020) และกลับมาจัดอีกครั้งในปีนี้ ซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งโปรเจกต์ยักษ์ใหญ่ส่งท้ายปีก็ว่าได้”


ด้าน เมย์-กุลพัชร์ กนกวัฒนาวรรณ รอง กก.ผจก.บมจ.อาฟเตอร์ ยู เสริมว่า MCM และ After You ได้ร่วมกันคิดค้นเมนูขนมและเครื่องดื่มสุดเอ็กซ์คลูซีฟขึ้นเพื่อเสิร์ฟที่ MCM Café โดยเฉพาะ แต่ละเมนูมาพร้อมจุดเด่นคือ นำดีเอ็นเอของ MCM ที่มีสไตล์โดดเด่นมีเอกลักษณ์ มาผสมผสานกับจุดแข็งของ After You ซึ่งเป็นแบรนด์ที่เด่นทั้งเรื่องรสชาติ และความคิดสร้างสรรค์ เกิดเป็นเมนูใหม่ที่ใครได้ลองต้องติดใจ


ภายในงานมีผู้บริหารทั้งของพีพีกรุ๊ป และศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ อย่าง ศุภลักษณ์ อัมพุช, สุวดี พึ่งบุญพระ, สลิล สุญาณเศรษฐกร และโอฬาร ปุ้ยพันธวงศ์ รวมถึงเหล่าดาราสายแฟชั่น ที่มีไลฟ์สไตล์ชอบไปทดลองคาเฟ่ใหม่ๆ ร่วมงานคับคั่ง