Celeb Online

ร้อนยิ่งกว่าแสงแดด!! ตามแชะภาพเหล่าเซเลบในชุดบิกินีสุดฮอต


>>ถ้าให้พูดหรือนึกถึงซัมเมอร์ สิ่งหนึ่งนอกจากชายหาดริมทะเล สายลม และแสงแดดแล้ว บิกินีสุดเซ็กซี่คงเป็นที่ตั้งหน้าตั้งตารอของสาวทั่วทั้งโลก ถือเป็นช่วงเวลาที่สตรีเพศจะนำความงามยั่วยวนของผู้หญิงออกมาอวดโฉมริมชายหาดกัน

สาวไทยเราคงไม่รู้สึกเป็นเดือดเป็นร้อนกับการหยิบบิกินีมาใส่กันสักเท่าไหร่นัก นั่นคงเป็นเพราะบ้านเรานั้นอากาศเปรียบเสมือนซัมเมอร์ตลอด 365 วันอยู่แล้ว แต่กระนั้นก็เถอะสาวทุกคนล้วนแล้วแต่ต้องรู้สึกตื่นเต้นหรือต้องมีการเตรียมตัวกันไม่น้อยเมื่อรู้ว่าจะได้ใส่บิกินี เฉกเช่นเดียวกับเหล่าเซเลบริตี้ฮอลลีวูดที่แม่คุณเหล่านั้นเมื่อได้จับร่างอันเฟิร์มฟิตของตัวเองเข้าไปในบิกินีแล้ว ต่างกระดี๊กระด๊าให้ปาปารัสซีตามแชะภาพกันเป็นทิวแถว อาทิ เจสสิก้า อัลบ้า ที่ปรากฎภาพในชุดบิกินีทูพีซลายพิมพ์สีขาวดำจาก Babajaan ที่ คาโบ ซาน ลูกัส ในเม็กซิโก หรือจะเป็น โซ กราวิสซ์ ที่ปรากฎตัวอยู่บนชายหาดแห่งหนึ่งในไมอามีในชุดบิกินีทูพีซไม่เข้าชุด ชิ้นบนเป็นสีดำเรียบตัดกับชิ้นล่างเน้นลายพิมพ์สีสดตัดกันได้อย่างสนุกสนาน

แม้ว่าบิกินีจะเป็นชุดที่ใส่ได้ไม่บ่อยครั้ง แต่ก็สามารถสร้างความประทับใจให้กับชายหนุ่ม หรือแม้กระทั่งผู้หญิงด้วยกันได้ นั่นจึงเป็นเหตุผลที่เราไม่ต้องกลัวที่จะมิกซ์แอนด์แมตช์บิกินีชุดโปรด เพราะบางทีการซื้อใหม่อยู่ตลอดทุกซัมเมอร์ดูจะฟุ่มเฟือยไปสักหน่อย เพียงแค่หยิบตัวนู้นมาผสมตัวนี้ แค่นี้คุณก็จะได้ชุดบิกินีชุดใหม่เอาไว้ใส่เล่นน้ำ หรือจะนอนอาบแดดเก๋ๆ สไตล์เซเลบแล้วแหละค่ะ

มีเทคนิคเล็กๆ น้อยๆ จากเซเลบ หากสาวคนไหนไม่มั่นพอที่จะเดินโชว์เรียวขาในชุดทูพีซก่อนจะไปถึงชายหาด ลองหาผ้าพันคอ หรือผ้าคลุมไหล่ผืนใหญ่สักผืนคลุมส่วนล่างออกมา แค่นี้ก็จะได้เป็นลุคบิกินีชิลๆ อีกทั้งยังเรียกความสนใจให้หนุ่มๆ มาค้นหาได้อีกด้วยนะคะ :: Text by FLASH